Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo trang điểm của Son Ye Jin

Trong hầu hết bộ phim truyền hình, nữ diễn viên đều chuộng phong cách làm đẹp nhẹ nhàng, hướng đến sự tối giản.

son ye jin anh 1

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Thirty-Nine đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin kể từ vai diễn trong bộ phim mang tính biểu tượng Crash Landing On You, đóng cặp với chồng cô - Hyun Bin. Đây là bộ phim kể về cuộc sống của ba người bạn khi sắp 40 tuổi, trong đó Son Ye Jin vào vai Giám đốc phòng khám - Cha Mi Jo. Ảnh: Asia.

son ye jin anh 4

Sử dụng lớp nền hoàn hảo: Việc thoa thêm kem nền sẽ chỉ làm cho lớp nền bị bong tróc. Thay vào đó, hãy bắt đầu bằng cách che khuyết điểm trước khi thoa lớp kem nền mỏng nhẹ để làm đều màu và hoàn thiện làn da. Bạn có thể trộn hai màu với nhau trước khi thoa lên vùng da bị mụn. Lưu ý tránh sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm để có lớp nền tự nhiên hơn. Ảnh: JTBC.

son ye jin anh 9

Hoàn thiện lông mày: Để tạo ra những đường lông mày của Son Ye Jin trong Thirty-Nine, hãy sử dụng cọ vẽ chân mày để phác thảo và tô màu cho lông mày của bạn. Luôn ưu tiên lựa chọn màu phấn lông mày cùng tông với màu tóc, dạng không thấm nước để hạn chế trôi cho người có làn da dầu. Ảnh: JTBC.

5 cách để trẻ trung như Gong Hyo Jin

Ở độ tuổi 42, nhiều người phải nhờ đến biện pháp thẩm mỹ xâm lấn, nữ diễn viên vẫn chuộng các bước làm đẹp đơn giản, đề cao sự thư giãn cho làn da và tâm hồn.

Nỗ lực xây dựng thời trang bền vững

Nhiều sáng kiến ​​bền vững vẫn đặt cơ hội kinh tế và tăng trưởng trước những lo ngại về môi trường.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm