Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-AMG C63 phiên bản F1 ra mắt

Phiên bản đặc biệt này được trang bị các cánh lướt gió chạy dọc theo thân xe cùng khe thoát gió ở phía sau với điểm nhấn là đường kẻ đỏ.

Mercedes-AMG,  C63, anh 1

Không lâu sau sự xuất hiện của C63 AMG thế hệ mới, hãng xe Đức Mercedes-Benz đã trình làng phiên bản F1 dựa trên mẫu xe thể thao nổi tiếng này. Ngoài bản sedan, C63 F1 Edition còn xuất hiện dưới hình dáng xe wagon.

Mercedes-AMG,  C63, anh 8

C63 F1 Edition được trang bị gói khí động học của AMG với khe hút gió trước, hai cánh lướt gió ở hông xe và khe thoát gió sau. Cặp ống xả được mạ chrome đen.

Mercedes-AMG,  C63, anh 9

Bên trong, C63 F1 Edition có ghế AMG Performance bọc da Nappa màu đen và chỉ khâu màu đỏ với biểu tượng AMG nổi trên tựa đầu. Vô-lăng có sự pha trộn giữa da Nappa và vải Dinamica. Dây an toàn màu đỏ, thảm sàn có logo F1.

Mercedes-AMG,  C63, anh 10

Phiên bản đặc biệt vẫn sở hữu cấu hình động cơ tương tự với bản thường. Đó là động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0L với turbo trợ lực điện và mô-tơ điện dẫn động bánh sau. Mẫu xe sở hữu sức mạnh lên tới 671 mã lực, mô-men xoắn 1.020 Nm. Chiếc xe có thể đạt vận tốc 96 km/h chỉ trong 3,3 giây và tốc độ tối đa 280 km/h.

Ưu tiên xe máy điện sau khi trải nghiệm VinFast Evo200

Nổi bật về thiết kế, vận hành, trang bị công nghệ cũng như giá bán, xe máy điện VinFast Evo200 đủ sức thuyết phục nhiều người dùng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.

Maserati Grecale Trofeo màu hồng phong cách búp bê Barbie

Phiên bản màu hồng của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ được lấy cảm hứng từ thế giới búp bê Barbie.

Porsche 911 với gói nâng cấp sức mạnh hơn 800 mã lực

Manhart đã có nhiều nâng cấp trên chiếc Porsche 911 Turbo S này.

> Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm