So với phiên bản tiêu chuẩn, gói độ của Brabus thay thế cản trước/sau hầm hố hơn. Lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen với logo Brabus kích thước lớn. |
Đi kèm là bộ mâm đúc thể thao Brabus Monoblock Z kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau, kết hợp cùng lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero và đĩa phanh carbon ceramic. |
Tương tự cản trước, cản sau của xe với khuếch tán gió kích thước lớn được làm từ sợi carbon. Phiên bản AMG GT 63 S sở hữu cánh gió khí động học cố định. |
Nội thất của xe không có quá nhiều thay đổi so với nguyên bản. Xe được trang bị vô lăng bằng sợi carbon bọc Dinamica. |
Hàng ghế trước là phiên bản thể thao với bề mặt bọc da Nappa và Dinamica. |
Hàng ghế sau với bố trí 2 chỗ ngồi, ở giữa là màn hình phụ giúp hành khách quan sát các thông số vận hành của xe. |
Trần xe được Brabus trang bị thiết kế bầu trời sao, tương tự các dòng xe Rolls-Royce. |
Mercedes-AMG GT 63 S được trang bị tiêu chuẩn động cơ V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 639 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. |
Tuy nhiên, dưới "bàn tay" của Brabus, chiếc xe được trang bị gói nâng cấp PowerXtra B40S-800 với sức mạnh 800 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. |
Hệ thống treo cũng được nâng cấp, giúp chiều cao của xe được hạ thấp hơn. |
Chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với phiên bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa có thể lên đến 315 km/h. |