Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz C-Class là dòng xe ấn tượng nhất trên ứng dụng hẹn hò

Mẫu sedan Mercedes-Benz C-Class dẫn đầu trong nghiên cứu về khả năng gây ấn tượng của ôtô trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Click4Reg chỉ ra sự ảnh hưởng của ôtô đến khả năng gây chú ý trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Theo đó, tùy theo dòng xe mà người dùng ứng dụng này được đối phương thích nhiều hoặc ít, từ đó làm thay đổi tỷ lệ tương hợp (match) cũng như khả năng có được một cuộc hẹn hò.

Hai tài khoản nam và nữ hoàn toàn mới đã được tạo. Trong đó, ảnh hồ sơ của 2 người tham gia nghiên cứu được chụp tạo dáng bên cạnh 15 dòng xe phổ biến tại Anh. Ảnh hồ sơ được thay đổi sau mỗi 300 lượt tương tác của 2 tài khoản, từ đó số lượt match được tổng hợp để cho ra kết quả.

Mercedes-Benz C-Class anh 1

Đứng đầu trong nghiên cứu của Click4Reg là Mercedes-Benz C-Class với tỷ lệ thành công 72,6%, tức 218 lượt match sau 300 lần “vuốt phải”. Xếp sau mẫu sedan Đức là Range Rover Sport, chiếc SUV hạng sang có 213 lần tương hợp thành công, tỷ lệ đạt 71%. Đứng thứ 3 là mẫu xe phổ thông Volkswagen Polo, thu hút được 210 lượt match, tương đương 70%.

Đối thủ của Mercedes C-Class là BMW 3-Series có kết quả 204 lượt tương hợp (68%) và đứng thứ 4 trong danh sách. Cái tên tiếp theo là Volkswagen Golf với 200 lần match, tương đương 67%. MINI Cooper (198 lượt match) và Audi A3 (196 lượt match) xếp hạng 6 và 7.

Mercedes-Benz C-Class anh 2

Thống kê tỷ lệ tương hợp trên Tinder khi để ảnh hồ sơ các dòng ôtô khác nhau. Ảnh: Click4Reg.

Trái ngược với các mẫu xe châu Âu vừa kể trên, các dòng ôtô đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc không nhận được nhiều sự chú ý bằng. Cụ thể, 3 vị trí cuối bảng thuộc về Nissan Micra, Hyundai i10 và Toyota Yaris. Tỷ lệ match tương ứng của Micra, i10 và Yaris lần lượt là 54%, 52,3% và 50,3%.

Kết quả trên phần nào cho thấy sự ảnh hưởng của ôtô đến quyết định thích hoặc không thích ai đó trên ứng dụng hẹn hò. Ngoài ra, thống kê cũng phản ánh được việc mỗi dòng xe có sức ảnh hưởng khác nhau trong quyết định của người dùng Tinder.

Đánh giá Mercedes C 180 - chiếc xe sang thương hiệu Đức giá 1,4 tỷ Với mức giá gần 1,4 tỷ, mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz C 180 mang đến cho người dùng những giá trị gì và đâu là thứ cần phải đánh đổi?

Hoàng Phạm

Bạn có thể quan tâm