Bùn lỏng phun lên lần thứ 5 tại dự án metro Hà Nội
Lãnh đạo Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết sự cố xảy ra khoảng 15 phút và đã được khắc phục.
58 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết sự cố xảy ra khoảng 15 phút và đã được khắc phục.
Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội vừa chấp thuận về nguyên tắc Quy hoạch Tổng mặt bằng, tỷ lệ 1/500 Khu vực TOD phía đông hồ Hoàn Kiếm và nhà ga C9 tuyến đường sắt đô thị số 2 Nam Thăng Long-Trần...
Chiều 8/9, sau khi tình trạng bùn lỏng phun trào lên phố tại công trường khoan ngầm dự án metro Nhổn - ga Hà Nội, chủ đầu tư dự án và nhà thầu đã gửi lời xin lỗi người dân.
Trong buổi hợp luyện A80 lần thứ 2, gần 200.000 lượt khách sử dụng đường sắt trên cao. Con số này được đánh giá "cao nhất từ trước đến nay, lập kỷ lục sản lượng mới".
Đến sớm 5-6 tiếng, ưu tiên di chuyển bằng xe buýt và tàu điện, mang theo đồ ăn... là một số điều người dân cần lưu ý để có trải nghiệm đi xem diễu binh trọn vẹn, an toàn.
Hà Nội Metro ghi nhận doanh thu bán niên tăng vọt. Song, nếu không nhờ khoản lãi từ tiền gửi ngân hàng và cho vay, doanh nghiệp đã phải báo lỗ.
Đến gần trưa 28/7, robot đào hầm tuyến Nhổn - ga Hà Nội có tên là TBM số 1 đã đào được đường đến ga Văn Miếu.
HĐND thành phố đã thông qua Nghị quyết khuyến khích đầu tư các công trình ngầm trên địa bàn, trong đó bao gồm hệ thống đường sắt đô thị dài hơn 320 km chia thành 8 tuyến.
Giá vé hai tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông của thành phố Hà Nội sẽ được điều chỉnh tăng bắt đầu từ ngày 1/8 tới đây.
Dù các tuyến đường sắt đô thị (metro) ở Hà Nội văn minh và đúng giờ, việc tiếp cận còn gặp nhiều khó khăn nên chưa thu hút được hành khách đi tàu.
Chiều 27/5, sau khi bùn từ quá trình thi công hầm ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội trào lênh láng trên phố Cát Linh, đơn vị thi công đã phải thực hiện nhiều biện pháp khắc phục.
Hanoi Metro ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 15 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp đơn vị này đạt lợi nhuận dương.
Tập đoàn Hòa Phát tự tin giá thành thép đường ray do doanh nghiệp này sản xuất sẽ rất cạnh tranh. CEO Nguyễn Việt Thắng nhấn mạnh "không bao giờ xác định lỗ mà vẫn đâm đầu làm".
Nhiều nhà ở tại ngõ 7 Giang Văn Minh (phường Kim Mã, quận Ba Đình) xuất hiện những vết nứt bất thường, khiến hơn 11 gia đình buộc phải di dời đến nơi an toàn.
Thông qua thỏa thuận hợp tác với các địa phương và doanh nghiệp lớn, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang liên tục mở rộng phạm vi hoạt động của các công ty trong hệ sinh thái xe điện.
Gần một ngày sau sự cố, đến nay phụ gia hầm ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội vẫn tiếp tục trào lên ngõ 7 phố Giang Văn Minh (quận Ba Đình).
Ngày 19/2, Hà Nội Metro ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các công ty thuộc hệ sinh thái giao thông xanh gồm Xanh SM, VinBus, FGF và V-Green.
Hà Nội Metro hợp tác với hệ sinh thái xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng gồm Xanh SM, VinBus, FGF và V-Green để cùng phát triển mô hình giao thông công cộng thuần điện.
Các dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được hiện thực hóa nhờ vào các cơ chế, chính sách đặc thù và việc huy động chủ yếu nguồn vốn ngân sách địa phương.
Robot đào hầm thứ hai mang tên "Táo bạo" được đưa vào hoạt động, phục vụ thi công đoạn tuyến đi ngầm của Dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.