Khao khát tự do, phụ nữ trẻ châu Á ngại kết hôn
Gặp khó khăn về tài chính, muốn theo đuổi sự nghiệp hay khao khát tự do, ngày càng nhiều phụ nữ trẻ ở châu Á chọn cuộc sống độc thân, không nghĩ đến việc lập gia đình.
962 kết quả phù hợp
Khao khát tự do, phụ nữ trẻ châu Á ngại kết hôn
Gặp khó khăn về tài chính, muốn theo đuổi sự nghiệp hay khao khát tự do, ngày càng nhiều phụ nữ trẻ ở châu Á chọn cuộc sống độc thân, không nghĩ đến việc lập gia đình.
Vì MXH, giới trẻ châu Á mất nhu cầu tương tác ngoài đời
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Hối hận vì khoe cuộc sống cá nhân lên mạng
Nhiều người thuộc thế hệ Zillennials lo sợ những gì họ đăng lên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh tiếng trong tương lai.
Suzuki Swift - nguồn cảm hứng khác biệt cho người trẻ
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và phong cách thể thao, Suzuki Swift được lòng người trẻ năng động.
Người trẻ tìm cố vấn giúp hiện thực hóa mục tiêu
“Nếu hỏi bất kỳ doanh nhân thành công nào, họ sẽ luôn nói rằng có cố vấn tuyệt vời tại một số nơi trên hành trình đã chọn”, nhà sáng lập Virgin Group - Richard Branson - chia sẻ.
Du lịch trải nghiệm - hành trình bứt phá giới hạn của người trẻ
Bên cạnh công việc, người trẻ ngày nay chọn du lịch như một hoạt động để tích luỹ thêm kiến thức, kinh nghiệm sống trên con đường trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Những thói quen chứng minh bạn là cô nàng 'healthy & balance'
Là người trẻ hiện đại, Millennials và cả gen Z đều áp dụng triệt để quan điểm sống “healthy & balance”, không chỉ trong ăn uống mà cả thói quen sinh hoạt hàng ngày.
Biết là diễn mà vẫn xem, vì sao khán giả thích show hẹn hò
Thừa biết các show hẹn hò không phản ánh cuộc sống thực, song đa số khán giả vẫn chăm chú theo dõi, hăng say thảo luận khi từng tập chương trình phát sóng.
Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng, chuyên bán đồ quái dị
Trước vụ lùm xùm với du học sinh Việt, nhà mốt Tây Ban Nha từng không ít lần gây tranh cãi về các thiết kế khó hiểu, có giá đắt đỏ vô lý.
#TravelThrowback - chiến dịch ‘hồi tưởng’ kỷ niệm du lịch từ Singapore
Chiến dịch #TravelThrowback của Singapore đã thu hút nhiều người dùng mạng xã hội tham gia với mục đích đưa khách du lịch trở lại Đông Nam Á sau đại dịch.
Diện trang phục Uniqlo, giới trẻ đón hè năng động và thoải mái
Luôn đề cao triết lý LifeWear, Uniqlo khẳng định chất riêng với loạt sản phẩm linh hoạt, thỏa mãn nhu cầu dịch chuyển trong mùa hè của giới trẻ, đặc biệt là những chuyến đi biển.
9X chia sẻ kinh nghiệm săn việc tại nước ngoài
Những trải nghiệm khi làm việc ở nước ngoài có sức hút lớn với giới trẻ. Tuy nhiên, tìm việc tại các quốc gia phát triển không phải chuyện dễ.
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
'Tuổi trẻ 4.0' và tương lai của thế giới
Sự thay đổi đến chóng mặt của xã hội hiện đại mang đến cho người trẻ cả cơ hội và thách thức. Họ phải học thích nghi để bắt nhịp được với những cuộc đua ngày càng khốc liệt.
Người trẻ sống khổ sở, làm việc cật lực, tằn tiện để nghỉ hưu sớm
Kiếm một khoản tiền nhất định rồi gửi tiết kiệm lấy lãi, coi đó là tiền chi tiêu tuổi già, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc cố gắng "cày cuốc" để đạt mục tiêu nghỉ hưu sớm.
Wipro Consumer Care VN là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liền
Chiến lược quản trị nhân sự phù hợp, tôn trọng và đề cao hạnh phúc mỗi nhân viên giúp Wipro được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á' nhiều năm qua.
Giống Khởi My - Kelvin Khánh, nhiều người không muốn sinh con
“Tôi không muốn giống bố mẹ, sống cả đời vì con cái. Tôi muốn cuộc sống của riêng mình, sống cho tôi và vì tôi”.
Đã đến lúc chấm dứt thời đại của streetwear?
"Xu hướng thời trang đường phố, tôi tin sẽ sớm chấm dứt", lời chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton - Virgil Abloh.
Cách Samsung sáng tạo TV màn hình dọc The Sero
Khẳng định bản thân, được là chính mình, thoát khỏi khuôn khổ là tính cách đặc trưng của thế hệ Millennials. Đó cũng là cảm hứng để Samsung làm nên TV màn hình dọc - The Sero.
Kylie Jenner kiếm tiền bằng cách nào để dám nhận là tỷ phú USD?
Sự nổi tiếng và mạng xã hội chính là "bàn đạp" đưa hot girl không rõ tài năng trở thành bà chủ của đế chế Kylie Cosmetics.