Di sản, văn hóa TP.HCM xưa qua con mắt họa sĩ trẻ
Kết hợp ăn ý với nhà báo Phạm Công Luận, họa sĩ Kha Liêm giới thiệu hình ảnh TP.HCM xưa bằng các kỹ thuật và công nghệ hiện đại trong "Sài Gòn - Gia Định - Chợ Lớn: Ký ức rực rỡ".
872 kết quả phù hợp
Di sản, văn hóa TP.HCM xưa qua con mắt họa sĩ trẻ
Kết hợp ăn ý với nhà báo Phạm Công Luận, họa sĩ Kha Liêm giới thiệu hình ảnh TP.HCM xưa bằng các kỹ thuật và công nghệ hiện đại trong "Sài Gòn - Gia Định - Chợ Lớn: Ký ức rực rỡ".
Millennials đang già nhanh hơn cha mẹ
Thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1981 đến năm 1996) có ý thức về sức khỏe hơn, nhưng nghịch lý là họ đang suy yếu nhanh hơn so với thế hệ trước ở cùng độ tuổi.
Những người hối hận vì ‘bỏ phố về quê’
Thế hệ Millennials ở Mỹ đang dần cảm thấy hối tiếc khi rời xa các thành phố lớn và bỏ lỡ nhiều cơ hội trong tương lai.
Vừa bỏ chục triệu đồng mua vé 'đu concert' thì thất nghiệp
Chưa kịp mừng khi săn thành công vé VIP tham dự concert Taylor Swift tại Singapore, Ngọc Thy (25 tuổi) bỗng nhận được tin bị sa thải.
Vì sao chúng ta 'rã đông' Mariah Carey mỗi mùa Giáng sinh?
All I Want For Christmas Is You được tìm kiếm nhiều nhất nhưng cũng gây khó chịu nhất trong mỗi mùa Giáng sinh. Tranh cãi có phải là yếu tố giúp bản hit tồn tại trong 30 năm qua?
Lý do ngày càng ít đồng hồ xa xỉ có dây da cá sấu
Da động vật quý hiếm đang dần biến mất, không chỉ trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp nói riêng, mà còn toàn ngành thời trang xa xỉ nói chung.
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Những người sợ nói chuyện điện thoại
90% Gen Z ở Australia sợ phải nói chuyện điện thoại và từ đó hình thành xu hướng chia tay người yêu bằng tin nhắn.
Ranh giới giữa phản biện và thái độ kém tại nơi làm việc
Không tiết chế cảm xúc, đem chuyện đời tư vào công việc là cách hành xử khiến nhiều nhân viên văn phòng từ người phản biện trở thành kẻ cố chấp tại văn phòng.
'Vũ khí' bí mật trong quảng bá phim của Hollywood
Các hãng phim đang trả tới hàng trăm nghìn USD để mời influencer sáng tạo nội dung xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp phát hành nhằm thu hút công chúng.
Dùng chung giường với người lạ để tiết kiệm tiền thuê nhà ở Australia
Xu hướng “hot-bedding” phổ biến với sinh viên tại đất nước chuột túi trong cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt, nhà ở và có thể lan sang nhiều quốc gia khác.
Số gia đình có con nhỏ tại Nhật Bản thấp kỷ lục
Mặc dù nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp để cải thiện tỷ lệ sinh, tình trạng thiếu trẻ em, thanh niên tại xứ sở mặt trời mọc vẫn ngày càng tệ hơn.
Cô gái chuyên phát hiện đồ thật, giả
Theo Kai Ning, chuyên viên giám định phải nắm rõ tiêu chuẩn chất lượng để phát hiện điểm khác biệt giữa hàng thật và đồ giả. Vì thế, công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ, nhạy bén.
Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
Hơn nửa Millennials và Gen Z ở Mỹ vẫn xin tiền cha mẹ
Phần lớn Millennials (sinh năm 1981-1996) và Gen Z (sinh năm 1997-2012) vẫn chưa thoát khỏi việc phụ thuộc tài chính vào cha mẹ.
Hai mục tiêu khác biệt của Gen Z và Millennials khi đi làm
Trong khi Millennials đặt ra mục tiêu, động lực rõ ràng cho sự nghiệp thì Gen Z quan tâm nhiều hơn đến mức lương, chế độ đãi ngộ và khả năng sếp đầu tư cho mình.
Vì sao giới trẻ ngày càng đề cao ‘ăn khỏe’ hơn ‘ăn ngon’?
Nhiều nghiên cứu chỉ ra Gen Z và Millennials càng ngày càng chú trọng việc lựa chọn những thực phẩm dung nạp vào cơ thể vì lợi ích sức khỏe lâu dài.
Trải nghiệm bản phối Old Money thanh lịch với 6 item 'rẻ vô đối'
Old Money - phong cách không lấp lánh, hào nhoáng mà khiêm nhường, thanh lịch sẽ mang đến cho bạn nét thu hút và sang trọng đặc biệt.
Carrieverse - game metaverse cho người chơi kiến tạo 'cuộc sống thứ 2'
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Thế hệ không tiền, không nhà, không con cái ở Nhật Bản
Sống trong “thập kỷ mất mát” ở Nhật Bản, nhiều người thuộc thế Millennials bị mắc kẹt trong công việc bế tắc và kiên quyết không có con.