Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.
338 kết quả phù hợp
Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.
Lý do người trẻ mắc chứng 'rối loạn tiền bạc'
Dù tiếp cận với các công cụ tài chính tốt hơn và công việc linh hoạt, nhiều người trẻ Mỹ vẫn phải vật lộn với chứng rối loạn tiền bạc, tình trạng lo lắng quá mức về tài chính.
Tranh cãi nhân viên TP.HCM 'bật sếp', từ chối trả lời email vào thứ 7
Bài viết chỉ trích nhân viên từ chối nhận email ngoài giờ hành chính của nhà sáng lập công ty giáo dục ở TP.HCM gây tranh cãi trên MXH, khiến nhiều nhân sự bất bình.
'Thả tim' ảnh người lạ trên mạng xã hội có phải ngoại tình?
Hầu hết mọi những gì bạn làm trên Internet đều để lại dấu vết, từ gắn thẻ bạn bè vào ảnh cho đến like video TikTok. Đối với các cặp đôi, những điều vụn vặt đó có thể trở thành dấu hiệu của sự phản...
Giới trẻ Hàn Quốc hết mặn mà với công việc ngân hàng
Bất chấp mức lương hấp dẫn và công việc ổn định, nhiều nhân viên ngân hàng trẻ tuổi tại Hàn Quốc đang ồ ạt rời đi do văn hóa doanh nghiệp thiếu linh hoạt.
Người trẻ châu Á 'dốc ví' để du lịch sang chảnh
YC Tan (Singapore) dành hết lương tháng cho chuyến đi Bhutan và nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Indonesia. Ngày càng nhiều người trẻ mạnh tay cho trải nghiệm du lịch xa xỉ.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Chán làm, người trẻ Trung Quốc tùy hứng nghỉ việc cả năm
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Gánh nặng tài chính của Gen Z vượt thế hệ trước
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Thế hệ nói 'không' với gọi thoại
Trưởng thành trong thời đại công nghệ, Gen Z làm quen Google Meet, Zoom, Slack, gửi email và nhắn tin một cách dễ dàng. Nhưng họ thường né tránh trả lời cuộc gọi kiểu truyền thống.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới dành cho người trẻ
Hầu hết sinh viên có thể học đại học miễn phí, nền kinh tế phát triển cùng các câu lạc bộ sôi động. Những điều này góp phần đưa Lithuania thành nơi tốt nhất thế giới cho người trẻ.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.