Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

846 kết quả phù hợp

minh tú làm đẹp

Su thay doi cua Huynh Tran Y Nhi hinh anh

Sự thay đổi của Huỳnh Trần Ý Nhi

0

Ý Nhi từng ở ẩn vì bị chỉ trích sau đăng quang Miss World Vietnam 2023. Thời gian qua, cô tập trung vào việc học, chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế.

CEO 27 tuoi dung sau chuoi salon nail o TP.HCM hinh anh

CEO 27 tuổi đứng sau chuỗi salon nail ở TP.HCM

0

Không chỉ điều hành chuỗi salon nail, Phạm Nữ Thanh Tú (1997) còn thành lập trung tâm Anh ngữ online. Hiện cô theo đuổi chương trình thạc sĩ sư phạm ở Australia.

#ShopeeLamDep gioi thieu 'bach khoa toan thu' hinh anh

#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'

0

Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.

Miss Grand qua bat on hinh anh

Miss Grand quá bất ổn

0

Chung kết Miss Grand International 2024 đang đến gần và điều khiến khán giả bàn tán về cuộc thi này là những tranh cãi, phát ngôn gây sốc.

Ky Duyen dap tra hinh anh

Kỳ Duyên đáp trả

0

Kỳ Duyên cho biết cô thoải mái, tự tin với những gì bản thân đang theo đuổi. Do đó, hoa hậu không chạy theo tiêu chuẩn sắc đẹp do người khác áp đặt lên cô.

Ve ngoai khong tuoi cua Shin Min Ah hinh anh

Vẻ ngoài không tuổi của Shin Min Ah

0

Khi nói đến triết lý làm đẹp, diễn viên Shin Min Ah quan niệm rằng sự rạng rỡ, tươi trẻ không chỉ nằm ở vẻ ngoài như làn da hay mái tóc, mà còn phải xuất phát từ bên trong.

Tro thanh bookstagrammer tu tuoi tho say me truyen tranh hinh anh

Trở thành bookstagrammer từ tuổi thơ say mê truyện tranh

0

Cô Nở chia sẻ rằng vì mê đọc truyện tranh mà dần thích đọc sách. Hiện ở tuổi ngoài 20, cô tìm được thể loại yêu thích là tiểu thuyết và sách phi hư cấu viết về chiến tranh, phụ nữ.

Kiem tien tu noi so gia nua cua nguoi tre hinh anh

Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ

0

Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.

Xem thêm