Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Pajero Sport hầm hố với bản độ off-road

Pajero Sport AT35 là sản phẩm của hãng độ Arctic Trucks. Xe nhận được nhiều nâng cấp liên quan đến khả năng di chuyển ở địa hình khó.

Mitsubishi Pajero Sport voi ban do off-road anh 1

Arctic Trucks không còn là cái tên xa lạ với những người đam mệ độ xe, hãng độ này vừa giới thiệu một phiên bản nâng cấp hướng đến nhu cầu di chuyển off-road cho chiếc Mitsubishi Pajero Sport. Arctic Trucks đặt tên cho bản độ này là Pajero Sport AT35.

Mitsubishi Pajero Sport voi ban do off-road anh 2

Tương tự những dự án nâng cấp trước đây, Arctic Trucks đã thay đổi trước tiên bộ mâm nguyên bản thành loại 17 inch mới, bọc bên ngoài là bộ lốp đa địa hình kích cỡ 315/70. Kích thước lốp lớn hơn giúp cho khả năng di chuyển trên điều kiện mặt đường xấu tăng lên đáng kể.

Mitsubishi Pajero Sport voi ban do off-road anh 5

Thay đổi về chiều cao giúp cho Pajero Sport AT35 có góc tới tăng thêm 4,5 độ và đạt mức 34,5 độ, góc thoát cũng tăng thêm 4,6 độ và đạt mức 28,8 độ.

Mitsubishi Pajero Sport voi ban do off-road anh 6

Arctic Trucks không can thiệp bất kỳ điều gì về phần động cơ của chiếc Pajero Sport. Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ diesel 2.4L (179 mã lực) hoặc xăng 3.0L (217 mã lực).

Mitsubishi Pajero Sport voi ban do off-road anh 7

Hộp số của Mitsubishi Pajero Sport có 2 tùy chọn là số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD-II.

Mitsubishi Pajero Sport voi ban do off-road anh 8

Tại Việt Nam, mẫu SUV Pajero Sport đang được phân phối chính hãng với 3 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản dùng động cơ diesel, phiên bản còn lại dùng động cơ xăng. Mức giá của mẫu xe này được Mitsubishi Việt Nam đưa ra dao động 1,11-1,345 tỷ đồng.

Hyundai giới thiệu ôtô 2 chỗ, giá từ 11.313 USD

Casper Van là biến thể xe thương mại hạng nhẹ của mẫu SUV đô thị Casper. Xe chỉ có duy nhất phiên bản Smart.

Những phụ kiện nên lắp thêm cho ôtô

Hầu hết chủ xe đều có nhu cầu lắp thêm những trang bị để phục vụ nhu cầu sử dụng phương tiện, tuy nhiên cần lựa chọn những phụ kiện có ích, không ảnh hưởng đến việc lái xe.

Lộ diện Porsche 911 đời 2024, thiết kế thay đổi nhẹ

Porsche 911 đời 2024 đã được thử nghiệm trong điều kiện đường tuyết, xe dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Bá Hùng

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm