Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món chay phong cách Âu tốt cho sức khoẻ

Bên cạnh những cách chế biến đồ chay truyền thống, bạn hãy thử vào bếp với món ăn mang phong cách châu Âu, mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho gia đình mà vẫn tốt cho sức khỏe.

Bảo Lâm là chủ nhân blog chuyên về nấu ăn nổi tiếng A Guy Who Cooks và tác giả cuốn sách Nắng thảo mộc giới thiệu về hương vị, cách chế biến những món ăn Italy.

Anh từng lọt vào top 15 mùa đầu tiên của Master Chef Việt Nam và được ban giám khảo đánh giá là thí sinh sáng tạo, để lại nhiều ấn tượng. 

Những bài viết về đồ ăn Italy của Lâm là sự đầu tư cẩn thận và chất lượng cả về hình ảnh lẫn nội dung. Chàng trai tự nhận mình là “tên phát xít ẩm thực” này không bao giờ cho phép bản thân hay bất cứ ai thể hiện một sự cẩu thả, hời hợt, qua loa khi đứng bếp, cũng như bất kỳ công việc mang tính chuyên môn nào. 

Bảo Lâm chia sẻ món ăn chay được làm từ măng tây, với cách chế biến nhanh, không cầu kỳ mà mang tới nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Do chứa rất nhiều một hợp chất flavonoid có tên là rutin nên măng tây còn giúp cơ thể kháng lại sự viêm đồng thời giúp cơ thể cải thiện tuần hoàn máu. 

Măng tây Milano - món chay ngon, lạ miệng từ châu Âu Với nguyên liệu chính là măng tây, món ăn chay này vừa đơn giản, dễ làm, lại chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ

 

 

Mạnh Thắng - Phan Anh - Mai Phương

Bạn có thể quan tâm