Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà bất ngờ từ bố

Món quà chỉ nhỏ bé nhưng chứa đựng tình yêu từ bố có thể khiến mẹ quên đi cơn nóng giận.

*Zing trích dẫn bài dự thi "Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi" của tài khoản Facebook Alice Trần:

Thực sự, ba Mon thường có nhiều món quà khiến mẹ bất ngờ lắm, mẹ bất ngờ nhất là chiếc mũ đi biển giản dị nhưng ý nghĩa này, bởi vì ngày hôm đó ba mẹ đang giận nhau, không nói chuyện với nhau câu nào cả, đã vậy mặt hai người lạnh tanh, không cảm xúc.

Tự nhiên tối đó, ba Mon về đưa ra cái mũ này và nói "Cho vợ này, để đội đi du lịch biển ấy" rồi cười tươi như trước đó chưa giận nhau vậy. Mẹ cũng buồn cười và cũng thích cái mũ này, liền nhanh tay lấy đội lên đầu luôn. Thế là nhờ có món quà bất ngờ nho nhỏ này, ba mẹ Mon hết giận nhau đó.

Với tất cả viên phấn màu

Trên tấm bảng đen số phận

Tôi vẽ lên khuôn mặt hạnh phúc!

Một cái ôm còn có sức mạnh hơn hàng triệu lời có cánh... Bức ảnh này là ba mẹ Mon đang cùng nhau ngắm bình minh ở Hàm Ninh. Hành động yêu thương nào từ ba mà mẹ thích nhất thì đó là một vòng tay rộng lớn ôm từ phía sau, cảm giác được ba che chở thích lắm, đơn sơ nhưng rất ấm áp.

bai du thi Cam on me anh 3

Bài dự thi "Hành động yêu thương".

Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” là chiến dịch tri ân và tôn vinh phụ nữ Việt nhân dịp 20/10. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm “Hành trình 9 năm tin và yêu” của Con Cưng. Chiến dịch do Con Cưng và Zing đồng tổ chức, đưa ra 6 thử thách với 18.000 phần quà dành cho tất cả bài dự thi hợp lệ và gửi về sớm nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Thông tin thử thách và chương trình ưu đãi của Con Cưng độc giả xem tại đây.

Để cập nhật thông tin cuộc thi, độc giả xem tại đây.

Độc giả Alice Trần

Phan Châu Giang

Bạn có thể quan tâm