Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
386 kết quả phù hợp
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Liên Bỉnh Phát mong khán giả tỉnh táo, không mua ảnh deepfake đồi trụy
Nhiều nghệ sĩ là nạn nhân của tình trạng tạo ảnh deepfake đồi trụy trên mạng xã hội. Trao đổi với Zing, đại diện Liên Bỉnh Phát mong khán giả tỉnh táo, không truy cập nội dung cấm.
Thấy gì khi Tóc Tiên trắng tay trước Hoàng Thùy Linh?
Tóc Tiên là một gương mặt nổi bật của thị trường âm nhạc thời gian qua với album “Cong”. Tuy nhiên, trước đối thủ khá mạnh là Hoàng Thùy Linh, cô trắng tay ở giải Cống hiến 2023.
Hoàng Thùy Linh thắng lớn, Tóc Tiên trắng tay ở giải Cống hiến 2023
Trao đổi với Zing, trưởng ban tổ chức giải Cống hiến nhận định chiến thắng của Hoàng Thùy Linh là đúng thực lực.
'Bệnh hôn' khiến con người tê liệt
Các nhà khoa học cho biết một loại virus phổ biến được gọi là EBV gây ra bệnh mono có thể kích hoạt phản ứng miễn dịch tăng cao ở thanh thiếu niên.
Dàn ca sĩ trẻ mờ nhạt mới ra mắt Vpop
Nhiều ca sĩ trẻ ra mắt thời gian qua nhưng không tạo được tiếng vang ở thị trường. Sản phẩm của họ được đánh giá chưa đủ mới lạ, hấp dẫn.
Đan Trường, MONO và dàn thần tượng đa thế hệ trong TVC Kiếm Thế Origin
TVC “Vạn kiếm quy tông” từ Kiếm Thế Origin quy tụ dàn đại sứ đa thế hệ: Ca sĩ Đan Trường, MONO, diễn viên Midu, streamer Cris Phan, cầu thủ Quế Ngọc Hải, Ưng Hoàng Phúc...
Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật
Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.
Sao nam không dám mặc váy như con rể Xuân Hinh vì còn nhiều e sợ
Khác với thị trường quốc tế, các nam nghệ sĩ của Vbiz dường như không mấy mặn mà với trang phục kết hợp chân váy.
Nỗi buồn nhân thế trong 'Bồ công anh'
Bi cảm “mono no aware” là cảm thức rất thường xuất hiện trong các tác phẩm của Kawabata Yasunari. Và “Bồ công anh”, tác phẩm cuối cùng dang dở của ông, cũng không ngoại lệ.
Trào lưu mượn quần áo bố mẹ được Sơn Tùng M-TP lăng xê
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Sơn Tùng M-TP và dàn nghệ sĩ khuấy động Lazada Birthday Supershow 2/3
Mừng sinh nhật 11 tuổi, Lazada chiêu đãi hàng triệu người xem bằng Birthday Supershow với dàn lineup “khủng”: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Soobin, MONO, Thùy Tiên…
4 sự kiện không thể bỏ lỡ trong 11 ngày sale sinh nhật Lazada từ 3/3
Chuẩn bị cho sinh nhật 11 tuổi, Lazada mang đến chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất năm, kéo dài suốt 11 ngày khiến người dùng Việt đứng ngồi không yên.
Lý do Ca sĩ mặt nạ bị loại khỏi đề cử giải Cống hiến 2023
Dù được chú ý năm qua, Ca sĩ mặt nạ không có tên trong top 5 đề cử cuối của giải thưởng Cống hiến. Ban tổ chức cho biết chương trình chưa đảm bảo "sức nặng chuyên môn".
Chiến lược để nhạc Việt tấn công thị trường quốc tế
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Nguy cơ mắc bệnh gây tử vong ở người trẻ thiếu ngủ
Một nghiên cứu mới cho thấy nhóm thanh thiếu niên ngủ không đủ giấc có nguy cơ mắc căn bệnh đe dọa đến tính mạng.
30.000 bạn trẻ thủ đô cháy hết mình cùng 'Siukay - Bùng nổ chất cay'
Sau màn diễn hoành tráng tại TP.HCM, sự kiện âm nhạc “SiuKay - Bùng nổ chất cay” tiếp tục đổ bộ Hà Nội vào 8/1, mang đến nhiều hoạt động thú vị cho giới trẻ thủ đô.
Ngày này 15 năm trước, Steve Jobs đã thay đổi tương lai của laptop
Sau 15 năm thăng trầm, MacBook Air đã chứng minh sức hút và sự bền bỉ của mình, trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Apple.
Mùa 2 'Không độ Chill & Cool' khép lại trọn vẹn trước thềm năm mới
Sau hai tháng phát sóng, chương trình “Không độ Chill & Cool” đã hoàn thành sứ mệnh cùng khán giả xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.
MONO và tlinh ra MV hóa giải nỗi lo 'đến ngày' dịp Tết của phái đẹp
Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.