Giày xấu xí lên ngôi, giày cao gót thất thế
Những đôi sneakers xấu xí dẫn đầu trào lưu, thúc đẩy nhiều thương hiệu phát triển thêm các phom dáng kỳ lạ khác.
340 kết quả phù hợp
Những đôi sneakers xấu xí dẫn đầu trào lưu, thúc đẩy nhiều thương hiệu phát triển thêm các phom dáng kỳ lạ khác.
Lan Ngọc đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khi mặc phong cách đồ ngủ ra sân bay. Thời trang đi máy bay giữa các nước đã và đang trở thành yếu tố ảnh hưởng đến hình tượng nghệ sĩ.
Xuất hiện tại sân bay, Lionel Messi đeo mẫu balo đắt đỏ từ thương hiệu Pháp. Anh diện trang phục có phom dáng đơn giản.
Với đồ họa sinh động, tựa game về Louis Vuitton đưa người chơi khám phá lịch sử gần 200 năm của một trong những đế chế thời trang lớn nhất thế giới.
Nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh Louis Vuitton - nhà sáng lập của đế chế thời trang cùng tên - nhiều giai thoại về kỳ tài thiết kế nổi tiếng của làng mốt thế giới đã được hé lộ.
Những thiết kế được nữ diễn viên Park Joo Mi mặc trong phim "Yêu, kết hôn, ly dị" đều thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của các nhà mốt danh tiếng.
Corset giúp các cô gái tôn đường cong gợi cảm, cũng như dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
Nữ rapper nhận về nhiều tranh cãi khi tặng con gái món quà đắt giá trong ngày sinh nhật.
Các thiết kế này đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu và tên tuổi đình đám, được dự đoán tạo ra sức hút khó cưỡng với giới "đầu giày".
Với thiết kế ấn tượng, dòng rương Sneaker Trunk và Sneaker Box đến từ nhà mốt Louis Vuitton là món đồ đắt giá được các sneakerhead săn đón.
Mẫu giày mới của nhà mốt Pháp nằm trong bộ sưu tập dành cho nam giới và có đến 21 phiên bản màu sắc.
Nhà mốt Pháp kết hợp cùng Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) cho ra mắt các sản phẩm mang tinh thần thể thao thập niên 1990.
Nhà mốt Pháp ra mắt mẫu dây chuyền đựng cục tẩy bên trong hộp chữ nhật bằng chất liệu da canvas.
Hai nữ nghệ sĩ đều lựa chọn trang phục in họa tiết cùng các gam màu sặc sỡ.
Cái "bắt tay" giữa hai "viên ngọc nhà Kering" hiện được đánh giá là một trong những mối quan hệ đối tác lớn nhất.
Các món đồ hiệu của bé Kulture đều đến từ thương hiệu danh tiếng như Chanel, Dior hay Dolce&Gabbana.
Phái mạnh nên xem xét chất vải và khả năng thấm hút mồ hôi để lựa chọn sản phẩm quần bơi hợp lý.
Thiết kế này được ra mắt vào năm 1998 để kỷ niệm sự kiện Pháp tổ chức World Cup.
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Sau khi chào đón con đầu lòng hồi tháng 2, Elsa Hosk nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.