Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Một ngày khám phá Singapore cùng gia đình MC Hoàng Oanh

Khám phá sở thú Singapore, dã ngoại tại công viên kết hợp bãi biển East Coast Park là những hoạt động thú vị của gia đình MC Hoàng Oanh dịp cuối tuần tại đảo quốc sư tử.

Sau gần một năm đoàn tụ cùng chồng tại Singapore, MC Hoàng Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống tại đảo quốc sư tử trên trang cá nhân.

Trong vlog mới nhất, cô chia sẻ một ngày vui chơi ngoài trời của 2 vợ chồng cùng con trai tại Singapore. Ngoài hình ảnh đáng yêu của Max khi đi sở thú hay nghịch cát bên bãi biển, khán giả còn được ngắm nhìn một Singapore năng động với nhiều hoạt động thú vị.

STB anh 1

Singapore Zoo - khu rừng nhiệt đới thu nhỏ

Điểm đến đầu tiên của gia đình Hoàng Oanh là Sở thú Singapore (Singapore Zoo). Trước khi vào trong, các thành viên phải quét mã QR SafeEntry trong ứng dụng truy vết TraceTogether. Đây là quy trình bắt buộc ở mọi điểm đến công cộng tại Singapore để ghi nhận lịch sử tiếp xúc, giúp truy vết nhanh chóng và hiệu quả.

STB anh 2

Singapore Zoo có diện tích 26 ha, là một trong những vườn thú mở tự nhiên, hoang sơ và đa dạng nhất khu vực với hơn 2.800 động vật thuộc 300 loài khác nhau. Công viên hoang dã độc đáo này được xây dựng trong môi trường rừng mưa nhiệt đới, theo mô hình không gian mở.

STB anh 3

Max không ngại ngùng hay lo sợ khi cho hươu cao cổ ăn. Hoàng Oanh cho biết con trai đang ở giai đoạn chập chững tập đi và thích tự mình khám phá thế giới xung quanh. Vì vậy, cô thường tạo điều kiện để con tiếp xúc nhiều với thiên nhiên tại những điểm đến an toàn.

STB anh 4

East Coast Park - viên ngọc giữa lòng thành phố

Rời sở thú, gia đình Hoàng Oanh ghé thăm công viên kết hợp bãi biển East Coast Park. Cách thành phố 20 phút lái xe, nơi đây mang đến cảm giác yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào, hối hả của phố thị.

STB anh 5

Mở cửa từ năm 1970, với diện tích 185 ha, East Coast Park là một trong những công viên lớn nhất Singapore. Công viên có đường bờ biển dài 15 km, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội, lướt sóng… Ở đây còn có các hố thịt nướng, nhà gỗ… để du khách tổ chức tiệc BBQ.

STB anh 6

Điểm nhấn của East Coast Park là vị trí nối liền khu vực phía đông Singapore. Nhờ đó, du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của vòng quay Singapore Flyer hay khu vườn Gardens by the Bay. Điểm dừng chân chưa được nhiều du khách biết đến này cũng là một trong những nơi Hoàng Oanh yêu thích nhất tại đảo quốc sư tử.

STB anh 7

Lần đầu tiên được đặt chân lên cát, bé Max thích thú nhún nhảy vô cùng đáng yêu. Những trải nghiệm thú vị, an toàn giữa thiên nhiên của gia đình Hoàng Oanh khiến nhiều người như được tiếp thêm năng lượng lạc quan.

STB anh 8

Điểm đến an toàn cho những chuyến đi

Tỷ lệ tiêm chủng tại Singapore ở mức cao với hơn 87% dân số tiêm đủ 2 liều và 31% đã hoàn thành tiêm mũi bổ sung. Chính phủ thận trọng mở cửa từng bước, đồng thời áp dụng các biện pháp quản lý an toàn nghiêm ngặt. Vì vậy, Hoàng Oanh hoàn toàn yên tâm khi đưa con trai ra ngoài dạo chơi.

STB anh 9

Nữ MC chia sẻ: “Đoàn tụ với gia đình là một trong những điều tuyệt vời nhất của tôi trong năm qua. Không gì có thể so sánh được việc cả nhà ở bên nhau nên tôi rất vui khi có thể dành cho Max những kỷ niệm đầu đời thật hạnh phúc bên bố mẹ. Tại Singapore, tôi có thể hình dung được những trải nghiệm sắp tới thú vị như thế nào”.

STB anh 10

Nhắc đến Singapore là nói về những trải nghiệm thú vị, an toàn gắn liền cảnh quan ngoạn mục, thiên nhiên tươi đẹp. Với tinh thần “hình dung lại, trải nghiệm mới”, đảo quốc sư tử hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách Việt khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại.

Giang Ngân Nhi - An Du

Giang Đông Dương

Bạn có thể quan tâm