Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người chết trong tư thế treo cổ dương tính với nCoV

Một người đàn ông cư trú ở quận Đống Đa (Hà Nội) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn quận Ba Đình. Mẫu xét nghiệm Covid-19 của người này là dương tính.

Trao đổi với Zing trưa 20/8, chỉ huy Công an quận Ba Đình, Hà Nội, cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn phường Thành Công.

Theo đó, cùng ngày, cơ quan chức năng quận Ba Đình nhận trình báo về trường hợp trên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Trong khi đó, cũng liên quan đến người đàn ông này, lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin với Zing, mẫu xét nghiệm Covid-19 của người này là dương tính.

"Người đàn ông này cư trú trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) nhưng được phát hiện tử vong ở quận Ba Đình".

Liên hệ với lãnh đạo UBND quận Đống Đa, vị Phó chủ tịch quận cho hay chính quyền đang thực hiện những bước theo quy định của Bộ Y tế khi phát hiện có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Gần 300 công an hiến máu cứu người trong dịch Covid-19

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an quận Hà Đông vừa tham gia hiến máu tình nguyện. Ngoài ra, đơn vị còn tặng 500 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân viên bảo vệ tử vong ở nhà hàng Slovilla

Sáng 16/8, người dân ở phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phát hiện một người đàn ông bất tỉnh tại nhà hàng Slovilla, địa chỉ số 16 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh.

Người tử vong trong nhà hàng Vua Chả Cá âm tính với nCoV

Cơ quan chức năng khẳng định cái chết của ông S. không liên quan đến dịch bệnh. Kết quả xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR của người này là âm tính.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm