Ford ngừng sản xuất MPV, 1.100 người mất việc
Hàng nghìn nhân công của Ford tại châu Âu sẽ bị sa thải khi hãng ôtô nước Mỹ tiến hành đợt cải tổ mạnh mẽ.
253 kết quả phù hợp
Hàng nghìn nhân công của Ford tại châu Âu sẽ bị sa thải khi hãng ôtô nước Mỹ tiến hành đợt cải tổ mạnh mẽ.
Doanh số của Tesla tăng trưởng 40% trong năm vừa rồi và gần như đuổi kịp thành tích bán hàng của các thương hiệu xe sang nước Đức.
Nguy cơ hỏa hoạn trong đợt triệu hồi lần này xuất phát từ quạt gió của hệ thống điều hòa trên các xe Mercedes-Benz Sprinter đời 2019-2020.
Mẫu xe hạng A của thương hiệu Hàn Quốc nhận được nhiều nâng cấp ở các bộ phận bên ngoài.
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Elantra sẽ sớm trình làng thị trường Hàn Quốc trong tháng 3 với những thay đổi đáng chú ý ở phần đầu xe.
Lượng SUV bán ra chiếm gần 42% tỷ trọng doanh số ôtô mới trong năm 2022. Trào lưu SUV dường như chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt.
McLaren nhiều khả năng sẽ cho ra mắt mẫu SUV đầu tiên vào năm 2025.
Toyota đặt mục tiêu sản lượng 10.000 xe điện mỗi tháng tại nhà máy ở bang Kentucky (Mỹ) và hướng đến sản xuất 1 triệu xe xanh mỗi năm trên toàn cầu.
Mẫu SUV thuần điện mới của Ford sẽ ra mắt vào ngày 21/3. Nhiều khả năng xe được mở bán vào cuối năm nay.
Nhiều trang bị bên ngoài của Grand i10 phiên bản mới được nâng cấp. Động cơ trên xe khả năng cao không có thay đổi so với phiên bản hiện tại.
Mitsubishi Outlander PHEV sẽ có phiên bản nâng cấp thuộc thương hiệu Ralliart, vốn là một phân nhánh của Mitsubishi chuyên phát triển ôtô hiệu suất cao, xe thể thao và xe đua.
Hãng xe sang của Đức dự kiến trình làng mẫu SUV điện 7 chỗ ngồi trong năm 2027, hiện được gán mã hiệu K1.
Nhóm 3 thị trường ôtô lớn nhất có sự xáo trộn nhẹ, trong khi Trung Quốc tiếp tục duy trì vị thế của quốc gia có lượng tiêu thụ ôtô đứng đầu thế giới.
Người dân Nhật Bản phải chờ đợi để được tiếp tục đặt cọc Honda Civic Type R.
Trung Quốc và Ấn Độ được dự báo sẽ tăng mạnh doanh số ôtô trong năm 2023, trong khi đường tăng trưởng của thị trường ôtô Mỹ và châu Âu sẽ đi ngang.
Khoảng 47% ôtô mới được trình làng trong năm 2022 là sản phẩm của các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân, trong khi SUV vẫn cho thấy sự áp đảo về mặt số lượng.
Toyota Nhật Bản lý giải nguyên nhân đến từ nguồn cung hạn chế, cộng với tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn chưa được cải thiện.
Người đứng đầu bộ phận phát triển của BMW cho rằng việc liên tục mua ôtô mới sẽ không có lợi cho môi trường.
Trong hơn 20 năm, trọng lượng ôtô đã có sự thay đổi đáng kể. Pin và các tiêu chuẩn an toàn được cho là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.
Logo mới của hãng xe Đức sở hữu thiết kế phẳng hơn thay vì dạng 3D như các phiên bản tiền nhiệm.