Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MPKH đón Valentine 2014 với single 'Gặp lại'

Từng hợp tác cùng Quang Vinh với dự án “Lạc trong nỗi đau”, MPKH chia sẻ những mong muốn của mình trong năm mới.

MPKH là đại diện của nhóm nhạc thế hệ mới: có kiến thức, khả năng sáng tác, chất giọng tốt, nghị lực và tinh thần cầu tiến cao. Khi được hỏi về các dự định trong tương lai, MPKH rất vui vẻ và thẳng thắn chia sẻ.

MPKH (Minh Phương - Kiếm Hào)

- Mong muốn hiện tại của MPKH?

- Kiếm Hào: Hào mong muốn album Đi qua… được nhiều nghe và biết tới hơn nữa. Album đề cập đến một chủ đề khác biệt so với thị trường âm nhạc hiện tại. Bất cứ điều gì lạ, mới đều sẽ khó được chấp nhận ngay từ đầu.

Minh Phương: Phương mong muốn thính giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ bằng cách mua đĩa gốc, không chỉ là với MPKH mà còn với tất cả các anh chị em nghệ sĩ khác. Đây là nguồn động viên rất lớn cho tất cả những người làm nghệ thuật.

Bìa single Valentine 2014 Gặp lại (MPKH ft Hữu Trường).

- Dự định trong tương lai gần của MPKH?

- Kiếm Hào: MPKH mong muốn có một chuyến lưu diễn miễn phí vòng quanh ký túc xá, nhằm phục vụ cho sinh viên, trong khoảng tháng 4-5.

Minh Phương: Vào cuối tháng một, nhóm sẽ ra mắt single Gặp lại cho mùa valentine 2014. Single kể về duyên cùng giai điệu nhẹ nhàng mộc mạc, hy vọng được mọi người ủng hộ.

- Vậy còn dự định trong tương lai xa hơn của MPKH?

- Hào muốn MPKH có những thành công nhất định, có thể là một vài giải thưởng, hoặc công ty MPKH chẳng hạn, nhưng cụ thể ra sao thì chắc cho phép nhóm giữ bí mật vì người Việt mình có câu: nói trước bước không qua. MPKH tự hứa phải cố gắng thật nhiều để không phụ lòng những thính giả yêu nhạc.

Minh Phương – thành viên hát chính của MPKH.

- MPKH mong muốn được hợp tác với ai nhất trong showbiz Việt?

- Kiếm Hào: Hào mong muốn được hợp tác cùng Mỹ Tâm, Đông Nhi và Lâm Vinh Hải.

Minh Phương: Các anh chị là những ca sĩ rất có tâm và nhiệt huyết. Theo Phương, chữ tâm trong công việc là yếu tố then chốt giúp một cá nhân thành công trong công việc mình lựa chọn. Chính vì cái tâm đó mà MPKH thực sự hâm mộ và mong muốn được hợp tác với anh chị.

- Tại sao lại là những đối tượng đặc biệt này?

- Kiếm Hào: Hào biết sẽ có người nghĩ rằng song ca cùng những ngôi sao ca nhạc hoặc những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được vị trí trong showbiz. Nhưng hợp tác theo ý của Hào là mong muốn chị Mỹ Tâm hay chị Đông Nhi sẽ trình bày những ca khúc do Hào sáng tác, chứ không phải song ca cùng MPKH.

Riêng với anh Lâm Vinh Hải, Hào muốn mời anh tham gia một MV của nhóm bởi vì ngoài kỹ năng nhảy tuyệt vời, anh Hải còn có biểu cảm rất tốt.

Mình Phương: Phương thì mong muốn có cơ hội tiếp xúc và học hỏi cách làm việc của họ.

Tư liệu: Đinh Kiếm Hào

Bạn có thể quan tâm