Livestream bán hoa Valentine, doanh số tăng đáng kể
Dịp Valentine năm nay, nhiều cửa hàng livestream bán hoa tươi nhằm cải thiện doanh thu song song với bán trực tiếp.
66 kết quả phù hợp
Livestream bán hoa Valentine, doanh số tăng đáng kể
Dịp Valentine năm nay, nhiều cửa hàng livestream bán hoa tươi nhằm cải thiện doanh thu song song với bán trực tiếp.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Chân dung người tiêu dùng Tết Ất Tỵ: Đơn giản và ưu tiên sự tiện lợi
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
‘Blindbox’ Ưng ý mẹ cha - lời chúc sức khoẻ ý nghĩa từ Värna Colostrum
Nổi bật giữa các lựa chọn quà Tết tặng ba mẹ trong dịp năm mới sắp tới, hộp quà “Bốn mùa để tâm” phiên bản giới hạn của Värna Colostrum thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Thấy gì khi Xoài Non bị nhân viên bán hàng nói xấu trên livestream
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Thế hệ mê 'chốt đơn' livestream
Nội dung đa dạng và hấp dẫn từ những người livestream khiến nhiều khách hàng trẻ tuổi bị thu hút, chốt đơn "liền tay", tận dụng mã giảm giá. Không ít người hối hận sau đó.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Đầu tư cả chục triệu mỗi tuần để livestream bán hàng
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Xem livestream để săn sách giá hời có xứng đáng?
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Bắt tạm giam nhóm trục lợi mã giảm giá trên Shopee
Nhóm đối tượng bị khởi tố bởi hành vi tạo đơn ảo, chiếm đoạt voucher trên sàn TMĐT Shopee với giá trị hàng hóa hàng chục tỷ đồng.
Bí kíp sắm Tết nhanh - gọn - rẻ cho người bận rộn
Mua hàng qua livestream đã trở thành bí quyết giúp nhiều người bận rộn chu toàn được công việc mà không băn khoăn chuyện sắm Tết.
Hết thời 'ngáo giá', KOL ngày càng thất thu
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.
Người bán trên Shopee bị trừ cả tỷ đồng trong đợt càn quét gian lận
Nhiều người bán hàng trên nền tảng Shopee bị cấn trừ số tiền lớn. Sàn thương mại điện tử cho biết đây là các tài khoản đã lạm dụng mã giảm giá để trục lợi.
Nghịch lý voucher của sàn thương mại điện tử
Người bán lợi dụng giai đoạn nền tảng tung ra nhiều mã giảm giá để thu lợi bất chính thông qua các đơn hàng ảo. Do đó, người dùng thật không mấy khi được hưởng ưu đãi của sàn.