Khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
449 kết quả phù hợp
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Nằm tại trung tâm Hải Phòng, Wink Hotel Hai Phong tiên phong với chương trình STAY24: Cho phép du khách chủ động quản lý thời gian lưu trú và tận hưởng trọn vẹn 24 giờ.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Xuất phát từ sở thích câu cá và muốn lưu mẫu vật, chàng trai miền biển "sa" vào đam mê làm mô hình cá và khiến dân mạng mê mẩn với những tác phẩm sống động như thật.
Giá nhà tăng cao khiến nhiều người trẻ Mỹ, đặc biệt là Gen Z, chọn mua chung với bạn bè hoặc người thân thay vì tự mua, dù hình thức này đi kèm nhiều thách thức.
Từng bị xem là tiêu sản, nhiều căn hộ cũ phân khúc bình dân, trung cấp ở Hà Nội nay trở thành nơi “tích sản”, giá bán xếp vào nhóm "cao cấp" sau cả chục năm sử dụng.
Từ đỉnh cao sự nghiệp, Yoo Ah In gieo mình xuống vũng lầy bê bối đời tư, vướng vòng tù tội. Ngay cả 2 phim mới thành công cũng không giúp anh nắm chắc cơ hội tái xuất showbiz.
Ham muốn nhất thời khiến nhiều người mua một món đồ nào đó mà không kịp suy nghĩ xem có thực sự cần nó không. Sự thua kém về vật chất khiến nhiều người lo lắng, sợ bị xem thường.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
Từ 24/4 đến 14/5/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm “nửa” giá áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm.
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Người dùng có thể xem qua, hỏi đáp và mua hàng ngay trong cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi sang trang web hay ứng dụng khác.
Khách du lịch tại Thái Lan sợ hãi khi tận mắt chứng kiến cảnh các tòa nhà lớn rung lắc dữ dội, hàng nghìn người đổ ra đường hòa cùng tiếng khóc thét.
Phụ nữ cho rằng việc “không cần nói mà vẫn hiểu” là dấu hiệu thể hiện tình yêu. Ngược lại đối với đàn ông, nếu đối phương không yêu cầu gì đồng nghĩa với việc họ không cần gì cả.
Trong bối cảnh thị trường lao động được dự báo biến động, có thể ảnh hưởng đến thu nhập, người Việt thay đổi thói quen mua hàng ra sao để cân đối giữa nhu cầu và áp lực tài chính?