Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
445 kết quả phù hợp
Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
Đề án thành phố ánh sáng kích cầu thị trường BĐS TP Vinh dịp cuối năm
Việc thực hiện Đề án thành phố ánh sáng TP Vinh không chỉ kích hoạt kinh tế đêm, góp phần định vị bản sắc riêng cho đô thị, mà còn thúc đẩy nhu cầu BĐS nhà ở thương mại nơi đây.
Mua trả chậm - giá trị mới nhất Thế Giới Di Động mang đến khách hàng
Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh gặt hái thành công nhờ các chính sách đột phá. Mới đây, chuỗi tiếp tục ra mắt “Mua trả chậm” cho phép người dùng “lấy xài liền, tiền trả sau”.
Xuất bản Việt hòa mình vào dòng chảy công nghệ
Từ công việc biên tập, in ấn cho đến phát hành, tất cả đều đang thay đổi nhờ có những công nghệ mới như AI, IoT (Internet of Things).
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Vị trí ngũ giác kim cương của nhà phố quảng trường đầu tiên tại Vinh
Nhà phố quảng trường Central Plaza (Eco Central Park) nằm ở vị trí ngũ giác kim cương, đón nhu cầu mua sắm, hưởng thụ của 30.000 cư dân và du khách mong muốn gia tăng trải nghiệm.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Thất vọng vì đồ gia dụng thông minh tiền triệu kém 'thông minh'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội nhận xét một số đồ gia dụng thông minh trị giá hàng chục triệu đồng không đạt hiệu quả như quảng cáo, thậm chí gây rắc rối cho người dùng.
Công an Bình Thuận khởi tố vụ án liên quan đấu thầu của Công ty AIC
Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Sở Giáo dục - Đào tạo Bình Thuận liên quan tới Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (AIC) và...
Khởi tố vụ án liên quan AIC về vi phạm đấu thầu ở Sở GD&ĐT Bình Thuận
Sau khi xác định có dấu hiệu tội phạm "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng" tại Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bình Thuận liên quan tới Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC), Cơ...
Người trẻ chịu chi, theo đuổi 4 xu hướng du lịch mới
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
4 kiểu nhẫn đính hôn khó lỗi thời
Có một số kiểu dáng nhẫn đính hôn luôn nhận được sự yêu thích của các cặp đôi, từ Solitaire cổ điển đến Toi et Moi lãng mạn.
Thỏa sức khám phá thế giới nhờ bí kíp du lịch tiết kiệm
Để thỏa thích khám phá vùng đất mới mà không lăn tăn về chi phí, du khách đừng quên lên kế hoạch và “thủ sẵn” vài bí kíp vui chơi tiết kiệm.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Mẹo đừng quên khi dùng thẻ thanh toán quốc tế đi du lịch
Bảo mật số CVV/CVC, kiểm soát thẻ qua ứng dụng, mở tài khoản dự phòng, hạn chế rút tiền mặt... là những lưu ý khi dùng thẻ thanh toán trong chuyến du lịch nước ngoài.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Nhà hàng siêu sang phục vụ lại đồ ăn thừa
Một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới đang chuyển sang “thực đơn ít - không rác thải” tại các địa điểm ở Vương quốc Anh để đánh dấu Ngày ngừng lãng phí thực phẩm.
Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn
Bên cạnh nhan sắc và tài năng, Hoa hậu Thùy Tiên còn được biết đến với lối sống xanh tích cực.