Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
3.235 kết quả phù hợp
Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Giới trẻ TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Chứng khoán mất mốc 1.500 điểm, khối ngoại bán ròng 2.000 tỷ đồng
Hơn 700 mã chứng khoán giảm điểm trong phiên cuối tuần, VN-Index mất mốc 1.500 điểm chỉ sau một ngày đạt được.
7 thiết bị gia dụng giảm đến 70% trên Tiki dịp Black Friday
Trong ngày 26/11, Tiki ưu đãi đến 4 triệu đồng cho loạt thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, với các coupon độc quyền, freeship cả nước và giao nhanh 2 giờ.
Những người Việt 'thắt lưng buộc bụng' trong ngày Black Friday ở Mỹ
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Mua sắm hàng giảm giá trong đêm trước ngày Black Friday ở Hà Nội
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Black Friday không còn khiến giới trẻ hào hứng. Nhiều người bắt đầu thấy quá tải với hàng loạt đợt giảm giá được tung ra vào cuối năm.
Khởi động mua sắm Black Friday
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Cách quản lý tài chính cá nhân sau giãn cách
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.
Tối ưu lợi nhuận từ việc phân tích giỏ hàng của người tiêu dùng
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.
AEON Mall Hà Đông giới thiệu loạt ưu đãi dịp Black Friday
Từ 25/11 đến hết 28/11, AEON Mall Hà Đông mang đến loạt giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.
Khó khăn tiền bạc chưa từng có vào Black Friday
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Vissan tung nhiều ưu đãi dịp sinh nhật thứ 51
Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập, Vissan triển khai nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
Nhiều hành khách mua cả khoang, toa tàu để phòng ngừa Covid-19
Sợ phải tiếp xúc gần với người khác, hành khách đi tàu hỏa có thể mua luôn cả khoang hoặc toa tàu theo giá ưu đãi của ngành đường sắt.
Làm mới tủ đồ nội y mùa Black Friday
Để phái đẹp thoải mái mua sắm trong dịp “săn sale”, Bon Bon Underwear triển khai chương trình ưu đãi đến 50% cho các sản phẩm nội y.