Gen Z lọt nhóm 10% kiếm nhiều tiền nhất vẫn không cảm thấy giàu có
Sheldon và bạn gái anh là Camry (Mỹ) kiếm được nhiều tiền hơn người khác, nhưng họ vẫn thấy như bị nghiền nát dưới sức ép của chi phí sinh hoạt cao.
277 kết quả phù hợp
Sheldon và bạn gái anh là Camry (Mỹ) kiếm được nhiều tiền hơn người khác, nhưng họ vẫn thấy như bị nghiền nát dưới sức ép của chi phí sinh hoạt cao.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Luật sư cho rằng Nam Em livestream là quyền tự do ngôn luận. Song cô có thể bị xử phạt nếu đưa thông tin vu khống, xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Linda Andrade cảm thấy cuộc sống của mình khổ vì liên tục bị chồng ép ăn, áp lực phải đẹp 10/10. Đặc biệt, cô còn sợ người mình thương bị người phụ nữ khác cướp mất.
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Vương Phi sở hữu khối tài sản khoảng 300 triệu USD. Cô chu cấp cuộc sống đầy đủ cho con gái Lý Yên, đang du học tại Thụy Sĩ.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Ngoài các cáo buộc liên quan đến vụ lừa đảo, Pi Jiapeng (người Singapore) bị truy tố thêm 2 tội danh mới còn người vợ, Siriwipa Pansuk (quốc tịch Thái Lan), thêm một tội danh.
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
“11.11 Siêu sale” vừa qua, Shopee tiếp tục mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện “Ngày 15 sale giữa tháng”.
Các hộ và cá nhân kinh doanh thường tận dụng dịp cuối năm để thực hiện các kế hoạch đa dạng hàng hóa, tối ưu doanh thu và lợi nhuận.