Mua sắm online đã thay đổi như nào trong thời đại ‘nhanh’
Chúng ta sẽ mua sản phẩm từ những gian hàng mà chúng ta chưa từng nghe đến bởi ngày nay, không có thương hiệu nào là xa lạ trên Internet.
830 kết quả phù hợp
Chúng ta sẽ mua sản phẩm từ những gian hàng mà chúng ta chưa từng nghe đến bởi ngày nay, không có thương hiệu nào là xa lạ trên Internet.
Thiếu hụt tiền bạc, nợ nần và không đạt được mục tiêu công việc là những nỗi lo của người trẻ.
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngày 15/6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Tổng giám đốc Fahasa khẳng định tất cả nhà sách của chuỗi đều đang kinh doanh có lãi nên doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Sự kiện sale lớn nhất mùa hè đang đi vào giai đoạn sôi động với hàng nghìn deal khủng và ưu đãi độc quyền được tung ra mỗi ngày.
Sau khi một người bán hàng "bóc phốt" khách trả lại sản phẩm đã mặc chụp hình qua sàn TMĐT, nhiều chủ shop online tại TP.HCM và Hà Nội cũng chia sẻ về tình huống trớ trêu tương tự.
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus tích hợp tính năng tự động hoàn tiền đến 10% trên hầu hết giao dịch và 15% cho các chi tiêu tại Thái Lan.
Giải pháp tích hợp “all-in-one” đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà nhiều nơi tại Việt Nam đang ưu tiên hướng đến sử dụng.
Từ ngày 23/5, TP Đà Nẵng sẽ tập huấn đào tạo kỹ năng livestream bán hàng cho tiểu thương 4 chợ truyền thống, đồng thời thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn.
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
Với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của Gen Z trên hành trình sáng tạo và phát triển bản thân.
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Từ 23/4, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu tài khoản dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname với thao tác đơn giản trên ứng dụng NCB iziMobile.