Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
435 kết quả phù hợp
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Sức hấp dẫn của bất động sản quảng trường
Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính.
Saigon Expresso: Thời tiết TP.HCM dịp lễ 2/9
Kết quả điều tra vụ nhường huy chương giải karate tại TP.HCM, Số ca mắc sởi tại TP.HCM tăng dồn dập và thời tiết kỳ nghỉ lễ... là những tin tức đáng chú ý.
Vì sao 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ không đến TP.HCM?
Theo Sở Du lịch TP.HCM, khách Ấn Độ thường chọn Thủ đô để tham quan khi đến một quốc gia lần đầu, còn các đô thị lớn như TP.HCM sẽ du lịch lặp lại để mua sắm, thụ hưởng.
Khám phá mọi ngóc ngách Malaysia - ‘hidden gem’ của châu Á
Với những người yêu thích văn hóa, ẩm thực, trải nghiệm du lịch như Châu Giang, 5 ngày dường như là không đủ để khám phá mọi ngóc ngách của Malaysia.
Du khách đến Hà Nội tiêu hơn 9.200 tỷ đồng/tháng
Trong tháng 7 vừa qua, tổng thu từ hoạt động du lịch trên địa bàn Hà Nội đạt hơn 9.200 tỷ đồng, tăng 10,3% so với cùng kỳ năm 2023.
Acer tung ưu đãi 'Back to school 2024' nhân mùa tựu trường
Acer mang đến chương trình “Back to school 2024: Tốt nghiệp rồi - Nhận quà thôi” dành cho học sinh, sinh viên và người dùng có nhu cầu tìm kiếm thiết bị học tập, làm việc, gaming.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Phương Ly, Hàn Hằng mặc áo số 'làm nóng' mùa EURO
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
4 bí kíp 'chữa lành' sức khoẻ tài chính mùa hè
Hè đến là thời điểm lý tưởng để “chiều chuộng” bản thân, gia đình hoặc thực hiện các dự định, kế hoạch đang ấp ủ. Song, tài chính có thể là rào cản ngăn bạn với tới những điều này.
Muốn kiềm dầu, sáng da thì không thể thiếu 5 'cứu tinh' sale to hè 6.6
Da sạm, đổ dầu hay kích ứng là vấn đề muôn thuở mỗi dịp hè. Để tự tin khoe da sáng dáng xinh du lịch đó đây, bạn không nên bỏ qua 5 sản phẩm skincare được sale to dịp hè.
Thỏa sức khám phá thế giới nhờ bí kíp du lịch tiết kiệm
Để thỏa thích khám phá vùng đất mới mà không lăn tăn về chi phí, du khách đừng quên lên kế hoạch và “thủ sẵn” vài bí kíp vui chơi tiết kiệm.
Mua quần áo, chạy deadline sớm 1 tháng để yên tâm du lịch hè
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Mãn nhãn với nhạc kịch 'bom tấn' trên sông Sài Gòn
Vở đại nhạc kịch ngoài trời “Chuyến tàu huyền thoại” lần đầu tiên được diễn ra trên sông Sài Gòn, tái hiện những chuyến tàu lịch sử hào hùng của dân tộc.
Di chuyển thế nào, gửi xe ở đâu khi xem Lễ hội Sông nước 2024?
Người dân và du khách lưu ý những tuyến đường cấm xe, địa điểm gửi xe để có thể thưởng thức trọn vẹn Lễ hội Sông nước 2024 tại TP.HCM.
Bị 3 năm tù vì môi giới mại dâm, cựu tiếp viên hàng không kháng cáo
Tiếp cận được nhiều nữ tiếp viên hàng không, đồng thời quen biết với các hotgirl và người mẫu ảnh nổi tiếng, từ đó, Hạnh tổ chức một đường dây mại dâm quy mô.
Thái Lan thúc đẩy du lịch sáng sớm, nửa đêm vì ban ngày quá nóng
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.