Những khu mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới
Bất chấp Covid-19, xa xỉ phẩm vẫn thường được mua trực tiếp, bởi phần lớn khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ trong những cửa hàng bán lẻ.
239 kết quả phù hợp
Bất chấp Covid-19, xa xỉ phẩm vẫn thường được mua trực tiếp, bởi phần lớn khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ trong những cửa hàng bán lẻ.
Theo SCMP, cặp tình nhân Jennie và G-Dragon có nhiều điểm chung trước khi bị truyền thông khui chuyện hẹn hò.
Giới thượng lưu ở đất nước tỷ dân có thể bỏ hàng triệu USD cho một món trang sức.
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Jamie Chua, nữ đại gia Singapore, cho hay bản thân thấy kiệt sức vì "chưa ngày nào không trang điểm và chia sẻ hình ảnh cuộc sống với người khác" từ khi gia nhập mạng xã hội.
Không bị trói buộc bởi tình yêu và trách nhiệm hôn nhân, những người độc thân ở Trung Quốc trở thành động lực tiêu dùng mới ở đất nước tỷ dân.
Nếu không thể mua những món đồ xa xỉ ở cửa hàng, giới thượng lưu sẽ trông cậy vào tài năng của Amber Gordon.
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Theo NTK nội thất Thái Công, một sản phẩm hoàn hảo cần đạt được ba yếu tố: Vật liệu, gia công, thiết kế. Với ông, Galaxy Z Fold2 là một sản phẩm như vậy.
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
"Chúng tôi luôn có những thủ môn xuất sắc, nhưng Neuer chắc chắn là một trong những người giỏi nhất", Oliver Kahn nhấn mạnh.
Chuyên gia cho rằng kích cầu tiêu dùng nội địa sẽ đóng góp tích cực cho tăng trưởng năm nay. Ngoài các chính sách hỗ trợ cần tạo tâm lý an tâm, lạc quan cho người dân.
Vài năm trước, đường Orchard tại thành phố Singapore luôn đông nghẹt du khách. Tuy nhiên, giờ các trung tâm mua sắm ở đây hầu như trống rỗng vì dịch Covid-19.
3 tháng sau khi Bắc Kinh nới lỏng các lệnh hạn chế, người tiêu dùng Trung Quốc, với sức mạnh chi tiêu lên đến 6.000 tỷ USD, vẫn lưỡng lự trong việc di chuyển và vung tiền mua sắm.
Không chỉ được khen mặc đẹp, cặp mẹ con Lisa Xia và Natasha Lau còn là những nhân vật nổi tiếng của giới thời trang Hong Kong.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.