Công ty con của Nike tuyên bố đóng cửa
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
1.126 kết quả phù hợp
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.
Tối 29/11, sau gần 1 tuần diễn ra chương trình giảm giá dịp lễ Black Friday, nhiều cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) vẫn trong tình trạng quá tải.
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Knox và Vivienne mới đây được bắt gặp đi dạo, mua sắm ở Los Angeles trong những bộ trang phục thoải mái, đơn giản.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Nên gửi một số tiền nhất định vào tài khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương, rồi chi tiêu số tiền còn lại, đó là cách để ngăn bản thân chi tiêu quá tay, giúp tiết kiệm hiệu quả.
Quá nhiều sự lựa chọn và so sánh, về cả thông số kỹ thuật lẫn mức giá, trên các sàn thương mại điện tử khiến khách hàng dễ rơi vào trạng thái choáng ngợp và kiệt sức.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
HLV Hoàng Bảo Long (1997) tăng thu nhập, kín lịch dạy từ khi pickleball trở nên thịnh hành. Trước đó, anh có 10 năm giảng dạy tennis và từng vô địch các giải quần vợt, pickleball.
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Cô gái 19 tuổi có nhiều ý tưởng kinh doanh, ấp ủ mở công ty xuyên quốc gia. Khi thấy có biểu hiện bất thường, người thân khuyên bảo nhưng cô không nghe.
Mỗi bước tiến nhỏ đều là kết quả nỗ lực không ngừng nghỉ, xứng đáng được tôn vinh và trân trọng, chắp cánh cho phái đẹp bay xa trên hành trình chinh phục mọi ước mơ.
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.