3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
447 kết quả phù hợp
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Chuỗi sự kiện ưu đãi của PNJ thu hút phái đẹp dịp cuối năm
Trong không khí chào đón năm mới, PNJ mang đến khung cảnh rực rỡ của xứ sở Bling Bling Land cùng chuỗi sự kiện ưu đãi hấp dẫn.
Vì sao chúng ta dễ tiêu tiền vào những thứ không cần thiết?
Ảnh hưởng của hiệu ứng Diderot có thể khiến chúng ta quyết định mua những món đồ mà bản thân không hề cần đến.
Món quà ý nghĩa cho phái đẹp dịp cuối năm
Mùa lễ hội cuối năm là dịp để phái đẹp chiều chuộng bản thân bằng những món quà rực rỡ, đong đầy yêu thương.
Người dùng chuộng đồ công nghệ 'like new' dịp cuối năm
Những sản phẩm ‘like new’ - gần như máy mới 95-99% được giới săn hàng công nghệ yêu thích vì mức giá tốt cùng các chế độ bảo hành và hậu mãi.
Hai trợ lực giúp PTI 'vượt bão' Covid-19
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nội lực và nền tảng công nghệ giúp Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đạt nhiều thành tựu trong cuộc đua thị phần.
Techcombank ra mắt thẻ tín dụng Spark tích hợp 3 gói ưu đãi
3 gói ưu đãi “Vui tận hưởng”, “Đẹp thời thượng” và “Trọn yêu thương” giúp chủ thẻ Techcombank Spark tùy chọn theo mùa hoặc theo sở thích cá nhân.
Canh giờ săn sale 12/12 trên Shopee
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Khóa thẻ tín dụng, xóa app mua sắm trước ngày Black Friday
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Thông tin đời tư của hàng chục nghệ sĩ Trung Quốc bị đánh cắp thế nào?
Thông tin cá nhân của sao Hoa ngữ bị đánh cắp và sử dụng trái phép. Điều này khiến họ đối mặt với tình huống nguy hiểm.
Sendo bắt tay SmartPay tung ưu đãi đến 50% dịp 11/11
Việc hợp tác chiến lược giữa sàn thương mại điện tử Sendo và ví điện tử SmartPay mang đến cho người dùng hàng nghìn mã giảm giá dịp 11/11.
Xin nghỉ làm, thức cả đêm để chốt đơn ngày 11/11
Tranh thủ đợt khuyến mại lớn trong năm, nhiều tín đồ mua sắm chuẩn bị các phương thức mua hàng, cách "săn sale" hiệu quả để tậu được món đồ yêu thích với giá hời.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Trung Quốc khuyến cáo người dân tích trữ đồ ăn
Người dân Trung Quốc đổ xô tới các siêu thị sau khi Bộ Thương mại ra khuyến cáo người dân nên tích trữ nhu yếu phẩm đề phòng tình huống khẩn cấp.
3 yếu tố giúp thương hiệu thực phẩm đạt nghìn đơn hàng thời dịch
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.