Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thương vụ M&A, tăng mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
122 kết quả phù hợp
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thương vụ M&A, tăng mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.
Vietjet thu hút hàng nghìn người trẻ ứng tuyển mỗi năm
Mỗi năm, hàng nghìn ứng viên ứng tuyển vào Vietjet bởi chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp với cơ hội phát triển rộng mở.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Bộ Công Thương nói về việc Mỹ chưa công nhận kinh tế thị trường của VN
Bộ Công Thương sẽ nghiên cứu Báo cáo đánh giá nền kinh tế Việt Nam của Bộ Thương mại Mỹ để gửi hồ sơ yêu cầu cơ quan này xem xét lại quy chế kinh tế thị trường cho Việt Nam.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Mia.vn liên tiếp khai trương 3 cửa hàng trong trung tâm thương mại
Ngày 1/6, Mia.vn - thương hiệu vali và hành lý hàng đầu Việt Nam - chính thức khai trương siêu thị mới tại Vincom Mega Mall Grand Park quận 9.
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Man Utd nhận cú hích tài chính quan trọng
Manchester United hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 sau khi vượt qua rào cản về Quy tắc bền vững và Lợi nhuận của Premier League.
Báo quốc tế nhận định Ocean City là điểm đến hàng đầu về sống xanh
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất phía đông Hà Nội sắp diễn ra
Từ 25/1 đến 8/2, Vinhomes sẽ tổ chức Hội chợ Xuân 2024 với hơn 300 gian hàng trên quãng đường dài 3 km tại Ocean City, dự kiến thu hút hàng triệu lượt khách.
4 trào lưu thời trang nói lên năm 'kinh tế buồn' 2023
Trong bối cảnh thị trường tài chính ảm đạm, trang phục mang tính ứng dụng cao, có thể tái sử dụng nhiều lần bỗng "lên ngôi".
4 thành phố du lịch nổi tiếng tại Malaysia
Nhờ chính sách miễn visa cho người Việt, cảnh quan thiên nhiên phong phú và nền văn hóa đa dạng, Malaysia là điểm đến thú vị, thu hút du khách.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Bên trong siêu thị WinMart theo mô hình Urban đầu tiên tại TP Thủ Đức
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
NTK Võ Công Khanh: 'Quiet luxury là loại bỏ logo mà vẫn sang'
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.