The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
109 kết quả phù hợp
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Shophouse Astral City tối ưu hóa dòng vốn nhà đầu tư
Shophouse Astral City phiên bản giới hạn thu hút các nhà đầu tư dịp cuối năm khi vừa kinh doanh, cho thuê, mua đi bán lại dễ dàng, vừa làm tài sản tích lũy bền vững.
Chi tiền có mua được hạnh phúc ngày Black Friday
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
Yamaha Grande - món phụ kiện thời trang bền bỉ theo năm tháng
Với những cô gái hiện đại, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà đã trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang hàng ngày.
Kinh tế khó khăn, người Việt thờ ơ mua sắm Lễ độc thân
Khác năm ngoái, sự hào hứng mua sắm không còn thể hiện rõ trong đợt khuyến mại Lễ độc thân ngày 11/11. Tình hình kinh tế khó khăn đang ảnh hưởng xu hướng mua sắm của người dùng.
Barca muốn Pique và Alba rời CLB
Ban lãnh đạo Barcelona muốn Gerard Pique và Jordi Alba ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23 để giúp CLB dọn bớt quỹ lương.
Thương hiệu thời trang Italy và 88 năm biểu tượng cho sự thanh lịch
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
Bất động sản Sun Property 'thăng hoa' tại đảo ngọc
Chiến lược đầu tư bài bản, quy mô, sự đồng bộ và tương hỗ trong hệ sinh thái 3S của Sun Group Phú Quốc mang đến những giá trị bền vững cho chuỗi bất động sản Sun Property.
Trải nghiệm 'mua sắm giữa thiên nhiên' ở Bình Châu
Xu hướng thân thiện với thiên nhiên trong ngành thương mại dịch vụ là yếu tố thúc đẩy mô hình phố thương mại gần không gian xanh ở nhiều dự án bất động sản hiện nay.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Nhiều người mua đồ thanh lý, về sống với cha mẹ khi giá cả tăng
Đối với Huyền Chi, những món đồ secondhand giúp cô tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Nếu khéo lựa chọn, cô kiếm được những sản phẩm độc đáo với giá hời.
Khác biệt tạo nên sức mạnh của Man City
Sự kiên định trong cách quản lý và sử dụng con người của Pep Guardiola tạo nên tập thể Man City hùng mạnh suốt những năm qua.
Tọa độ vàng của phân khu Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen
Nhờ vị trí tâm điểm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa), phân khu thương mại Koto hứa hẹn đón trọn dòng khách lưu trú, với tiềm năng sinh lời lâu dài.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Đại sứ EU: Lụt lội đô thị chỉ là phần ngọn của vấn đề
Trao đổi với Zing, Đại sứ EU tại ASEAN Igor Driesmans cho hay câu chuyện lụt lội chỉ là phần ngọn của biến đổi khí hậu. EU đã đưa ra một số công cụ để cùng ASEAN giải quyết vấn đề.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Hai năm 'không Covid-19' của Triều Tiên kết thúc
Khi phần lớn thế giới bắt đầu bước ra khỏi đại dịch Covid-19, Triều Tiên - đất nước suốt 2 năm qua tuyên bố không có ca nhiễm - lần đầu tiên thừa nhận dịch đã xuất hiện.