Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
399 kết quả phù hợp
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Nghịch lý tiêu tiền của thanh niên Hàn Quốc
Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.
'Đại tiệc' khuyến mại bay khắp Việt Nam và quốc tế cùng Vietjet
Hãng hàng không Vietjet chào hè bằng loạt khuyến mại bay hấp dẫn, thêm cơ hội khám phá năm châu cho du khách.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách Việt là những người tiêu nhiều tiền nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Chơi lễ lớn tại nhiều nước châu Á với vé Vietjet từ 0 đồng
Chào mừng đại lễ 30/4-1/5, Vietjet dành tặng khách hàng tuần sale lớn, bay khắp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) từ 0 đồng.
Kiểm tra dấu hiệu vi phạm giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Nông
Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Đắk Nông vừa công bố quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Nông.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
VIB miễn phí giao dịch ngoại tệ
Chủ thẻ VIB Travel Élite được hưởng mức phí 0% cho ba kỳ sao kê đầu kể từ ngày phát hành thẻ.
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Phố Myeongdong ở Hàn Quốc 'hồi sinh'
Myeongdong, con phố được coi là thánh địa mua sắm của Seoul đang có dấu hiệu hồi sinh nhờ khách du lịch trở lại Hàn Quốc.
Lý giải sức hút của đôi giày Puma MB.02 Rick & Morty
Puma Rick & Morty MB.02 “đổ bộ” tại Việt Nam, hứa hẹn làm mưa làm gió tủ giày của các sneakerheads.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Nàng dâu Việt được mẹ chồng Hàn chăm từng bữa ăn, giấc ngủ
Từ ngày về làm dâu, Mai Huyền được mẹ chồng thương hết mực. Khi chị sinh em bé, ban ngày bà làm hết việc nhà, tối thức đêm trông cháu để con dâu ngủ ngon.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Những hiệu sách độc đáo trên thế giới
Không chỉ là nơi bán sách, nhiều hiệu sách trên thế giới còn nổi tiếng nhờ cung cấp những trải nghiệm thú vị hay có kiến trúc, trang trí ấn tượng.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.