Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
1.587 kết quả phù hợp
Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Erling Haaland bị bắt gặp đi mua sắm cùng bạn gái
Ngôi sao của Man City bị chụp lại khoảnh khắc mua sắm ở West End, London với cô bạn gái kín tiếng Isabel Haugseng Johansen.
Cái giá phải trả khi theo đuổi thời trang nhanh
Thời trang nhanh thường rẻ, tiện, dễ mua nhưng sẽ để lại những tác động tiêu cực đến môi trường sống.
Giải pháp thu mua hàng tồn cho các shop thời trang tại Cần Thơ
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
Hiện trạng đường Lê Lợi, nơi được đề xuất lắp mái che vỉa hè
Dù đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) đã được tái lập, giao thông thông thoáng, cảnh quan và các tiện ích cho hoạt động mua sắm, đi bộ vẫn chưa được đáp ứng.
TP.HCM có cần thiết lắp mái che vỉa hè ở đường Lê Lợi?
Việc lắp mái che dọc hành lang công cộng có nhiều lợi ích trước mắt trong lúc cần chờ ít nhất 10 năm nữa để hệ thống cây xanh trên đại lộ Lê Lợi tỏa bóng mát.
Khách sạn IKEA duy nhất trên thế giới
Thương hiệu nội thất nổi tiếng sở hữu khách sạn duy nhất tại một thị trấn nhỏ phía nam Thụy Điển.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
NTK Phan Đăng Hoàng: 'Sweater không chỉ để mặc nhà'
Không chỉ để mặc tại nhà hay đi tập thể dục, sweater còn phù hợp với môi trường công sở, đường phố và cả tiệc tối. Các nhà thiết kế, stylist cũng ứng dụng mẫu áo này hàng ngày.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
8 con đường nổi tiếng nhất thế giới
Những con đường mang tính biểu tượng này luôn là địa điểm thu hút khách du lịch.
Nguyễn Minh Công: 'Thời trang của bố không cần giống hệt bố'
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Biến hóa phong cách dự tiệc với loạt item cực chất
Tôi lần đầu thử tự lên đồ đi dự tiệc tối với hai phong cách đối lập là cá tính và sang trọng. Đặc biệt, các item thời trang đa số đến từ các local brands với mức giá tốt.
Nơi thu về hàng tỷ USD từ người say
Các hạng mục chi tiêu phổ biến nhất với nhóm khách hàng say rượu là thực phẩm và quần áo. Ngoài ra, họ cũng vung tiền vào đồ uống có cồn, thuốc lá và cờ bạc.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Mang bất ngờ tới một nửa yêu thương dịp 8/3
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.