Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
1.610 kết quả phù hợp
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Bali (Indonesia) được xếp hạng là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất thế giới. Thiên đường biển đảo Bali chứa nhiều bí ẩn thu hút du khách khám phá, trải nghiệm.
Khung cảnh thiên nhiên diễm lệ, những lễ hội thú vị, vịnh đảo nên thơ cùng chuỗi trung tâm mua sắm sôi động là lý do khiến Brisbane có sức hút đặc biệt với du khách quốc tế.
Năm 2023 đánh dấu đánh dấu cột mốc 10 năm Triển lãm quốc tế Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức tại Việt Nam.
Tại Trung Quốc, hiện tượng nhiếp ảnh gia tự ý chụp ảnh người đi đường rất phổ biến. Điều này khiến không ít người cảm thấy phiền phức, bị xâm phạm quyền riêng tư.
Những mẫu thiết kế cổ điển này của Chanel luôn được các tín đồ thời trang ưu ái và nằm trong danh sách tăng giá thường niên.
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
Sự kiện “6.6 flash sale chính hãng” và loạt show giải trí diễn ra 4/6-6/6 của Shopee mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ mua sắm.
“Hoa hậu làng hài” và “soái ca rực rỡ” dù lần đầu hợp tác nhưng lại thể hiện sự ăn ý từ công việc đến những tương tác hậu trường vui nhộn.
Dù áp lực trước lạm phát liên tiếp tăng cao, người dân ở thành phố cảng của Australia vẫn không từ bỏ lối sống xa hoa như hiện tại.
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Không dành tiền cho túi xách, giày hiệu, nhiều cô gái chọn chi trả cho đồng hồ. Với họ, món phụ kiện này không chỉ là trang sức mà còn có giá trị bán lại, sinh lời.
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Sau khi thay tên, đổi chủ, những trung tâm thương mại này vẫn chưa thể vực dậy, chỉ hoạt động cầm chừng với lượng khách thưa thớt.
Hopper công bố danh sách 10 điểm đến tại Châu Á được tìm kiếm nhiều nhất từ du khách Mỹ, trong đó có Việt Nam.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Không còn sắm sửa trang phục mới trước các lễ trao giải, sự kiện giải trí, nhiều ngôi sao chọn thiết kế từ bộ sưu tập cũ, thậm chí mặc lại váy áo khi xuất hiện trước công chúng.
Chào mừng đại lễ 30/4-1/5, Vietjet dành tặng khách hàng tuần sale lớn, bay khắp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) từ 0 đồng.