Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
1.611 kết quả phù hợp
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Phương Mai đi xem quà Tết. Buổi tối, thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Không cần quá đắn đo với những chuyến du lịch cuối năm, bạn có thể thỏa sức lên kế hoạch vi vu tiết kiệm chi phí nhờ loạt deal hời duy nhất 13-14/12 trên Lazada.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Việc kết hợp các đường nét kiến trúc cũ và mới không chỉ tạo nên những công trình mang hiệu ứng thị giác thú vị, mà còn mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài.
Đối diện với nhiều khoản chi cuối năm, bạn cần cân nhắc sử dụng lương tháng 13 hợp lý để hạn chế tình trạng “tiền đi đâu hết” trong khi vẫn còn nhiều thứ phải chi.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Để bung xõa trong buổi tiệc cuối năm, bạn có thể tham khảo và “tậu” những set đồ ấn tượng với mức giá hời trong dịp 12/12.
Đây thời điểm lý tưởng để các nàng làm mới tủ đồ bằng những bộ trang phục rực rỡ, giúp tỏa sáng trong các buổi tiệc.
Cuối năm là thời điểm mọi người tất bật mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ quan trọng sắp đến. Song, làm sao để chi tiêu, mua sắm thông minh lại khiến nhiều người trăn trở.
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, thiên nhiên trù phú, thuận tiện đi lại... là những điểm mạnh giúp Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch nghĩ dưỡng”.
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Năm 2021, nhiều gia đình Trung Quốc trở nên giàu có hoặc giàu có hơn. Trong đó, Quảng Đông vượt Bắc Kinh để trở thành khu vực có nhiều hộ giàu có nhất quốc gia tỷ dân.