Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
1.555 kết quả phù hợp
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút
Hồ Liên Hinh vừa tham gia họp báo giới thiệu phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên". Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Diễn biến vụ Hồ Liên Hinh lộ clip nhạy cảm dài 20 phút
Bị nghi là người đàn ông trong clip của Hồ Liên Hinh, nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung lập tức có hành động ngầm phủ nhận.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3
Ngày 26/4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
Vinhomes ra mắt loạt điểm vui chơi, mua sắm mới trước lễ 30/4-1/5
Trong 2 ngày 26-27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động loạt điểm vui chơi, mua sắm tại Hà Nội, Hải Phòng.
Thịnh hành từ 2023, "girly fashion" tiếp tục duy trì sức hút. Việc thể hiện sự nữ tính thông qua trang phục phản ánh nguồn sức mạnh lớn lao của người mặc.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Tận hưởng đặc quyền cao cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World
Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng có thể tận hưởng loạt đặc quyền cao cấp như dịch vụ sân golf, ẩm thực - nghỉ dưỡng hay phòng chờ sân bay.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Sai phạm trong các gói thầu của AIC ở Quảng Nam diễn ra thế nào
Ngày 29-3, Thanh Tra tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa có kết luận thanh tra về các gói thầu do Sở GD-ĐT và Sở Y tế làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) thực hiện.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.