Chiêu 'hút khách' của các hãng xe mới tại Việt Nam
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
31.866 kết quả phù hợp
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Từng được xem là “mỏ vàng”, livestream bán hàng tại Trung Quốc đang lao dốc khi hàng loạt KOLs dính bê bối, sản phẩm kém chất lượng và niềm tin người tiêu dùng sụp đổ.
Phong cách marketing kiểu "giả nghèo", trực tiếp chê các đối thủ dường như đang tạo ra phản ứng ngược với Xiaomi.
CEO Jensen Huang từng gặp gỡ Huang Le, người phụ nữ đứng sau Megaspeed. Công ty Singapore bị chính phủ Mỹ nghi ngờ về việc "tuồn" chip Nvidia sang Trung Quốc.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Sau hơn một tháng vận hành, tàu du lịch 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" dự kiến mở rộng hành trình, giúp du khách khám phá sâu hơn văn hóa và làng nghề truyền thống tại Bắc Ninh.
Giới siêu giàu nay mở rộng văn phòng ra đại dương. Các du thuyền trở thành không gian làm việc tiện nghi, nơi họp hành, ký hợp đồng và điều hành doanh nghiệp giữa biển.
Có những nỗi sợ không phát ra tiếng, nhưng điều khiển cả đời người. Chúng ta sợ bị bỏ lại, sợ người khác tổn thương, sợ không được yêu, và vì thế, ta bắt đầu “chạy”.
Nhiều hãng xe hạng sang đang triển khai ưu đãi hàng trăm, thậm chí hơn một tỷ đồng cho các sản phẩm vào mùa cuối năm.
Sau kỷ lục “sold out” 1.067 căn chỉ trong 5 tiếng ra hàng đợt 1, Sunshine Legend City tiếp tục tiếp tục tạo kỷ lục mới khi công bố ra hàng đợt 2 với hơn 5.000 booking mới.
Ngày 4/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Thương mại AEON Tân An, đánh dấu cột mốc trong chiến lược mở rộng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
"Tuần lễ vàng" của Trung Quốc đưa hàng triệu người ra đường, biến phố xá thành "biển người". Tuy vậy, sự kiện vẫn khó rút hầu bao của du khách khi xu hướng chi tiêu tiết kiệm lên ngôi.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng, là cơ chế tự nhiên để cơ thể “sạc năng lượng”, phục hồi thể chất. Song, vì thói quen sinh hoạt hoặc điều kiện phòng, bạn có thể gặp tình trạng mất ngủ.
Một con gấu đã gây náo loạn khu vực bán sushi trong siêu thị ở Nhật Bản hôm 7/10, đánh dấu vụ việc mới nhất trong loạt gấu tấn công, khiến số người thiệt mạng tăng kỷ lục trong năm nay.
SK-II mở màn mùa lễ hội nhộn nhịp cuối năm với sự kiện Crystal Clear Joy, đưa người hâm mộ bước vào hành trình chăm sóc làn da pha lê với bộ sưu tập SK-II Best Collection.
Năm học mới khởi động cùng bao hứng khởi và kỳ vọng với những kế hoạch học tập, làm việc và cả nỗi lo về học phí, sách vở, laptop hay chi phí sinh hoạt ngày càng gia tăng.
Làn sóng du lịch gắn với chăm sóc da bùng nổ, đưa các nhà thuốc tại Hàn Quốc vào lịch trình của khách quốc tế.
Chiến thắng của TV Samsung Neo QLED 8K QN950F ở hạng mục “Thiết bị đột phá về trải nghiệm đa phương tiện” tại Better Choice Awards 2025 được đánh giá là thuyết phục.
Chiều 7/10, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực hầm giữ xe trung tâm thương mại Takashimaya (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Sài Gòn, TP.HCM), khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy.