Gen Z tận hưởng chuyến du lịch dịp Tết với 4 ‘không’
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
1.966 kết quả phù hợp
Gen Z tận hưởng chuyến du lịch dịp Tết với 4 ‘không’
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
Siêu thị lo đứt hàng vì kẹt xe sát Tết
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Suốt nhiều năm qua, TikTok rơi vào cuộc chiến pháp lý với hàng loạt quốc gia, khi các chính phủ lo ngại về mối liên kết giữa TikTok với Trung Quốc và ảnh hưởng sâu rộng của ứng dụng này.
Co.opmart, Co.opXtra tăng giờ mở cửa, mở rộng bán kính phục vụ Tết
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Vị khách mua 24 triệu tiền sách trong ngày đầu năm
Tại TP.HCM, một nam khách hàng đã mua hết 24 triệu tiền sách trong sáng đầu tiên của năm 2025.
Kim chi hạng sang 'đắt như tôm tươi' tại Hàn Quốc
Từ món ăn bình dân, kim chi được các khách sạn cao cấp Hàn Quốc nâng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Sản phẩm nhanh chóng đắt khách dù giá "trên trời".
Càng thực hiện những thói quen này, cơ thể khỏe mạnh từng ngày
Việc duy trì thói quen tốt giúp giảm hoặc ngăn ngừa các bệnh mạn tính như đột quỵ, đái tháo đường và một số bệnh ung thư.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Những người mất nhiều tiền nhất năm qua
Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.
Gymstore - siêu thị thực phẩm bổ sung phân phối hơn 50 thương hiệu
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Giao dịch nào sẽ bị dừng nếu không xác thực tài khoản trước 1/1/2025
Từ ngày 1/1/2025, chủ tài khoản ngân hàng bắt buộc phải xác thực sinh trắc học và cập nhật giấy tờ tùy thân hợp lệ để tránh bị gián đoạn giao dịch thanh toán.
TP.HCM chiếm một nửa số website, ứng dụng TMĐT trên cả nước
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết TP đã dần trở thành đầu tàu TMĐT của cả nước với số website, ứng dụng TMĐT chiếm gần 50%, qua đó đóng góp 33% tổng doanh số.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Loạt quốc gia đã 'giáng đòn' lên Temu
Xuất hiện tại 60 quốc gia, nhưng Temu vẫn vật lộn để giành được chỗ đứng ở Đông Nam Á, điển hình là Indonesia, Việt Nam. Ở Mỹ, châu Âu, chính quyền siết quy định và áp thuế để chặn cơn lốc hàng...
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Mukbanger Việt Nam lên báo Hàn Quốc
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.