Psy và Adele: Gã hề và họa mi
Hai ngôi sao làng pop đương đại, một Âu, một Á có sự thành công vượt trội trong năm 2015 nhưng lại hoàn toàn khác nhau.
148 kết quả phù hợp
Hai ngôi sao làng pop đương đại, một Âu, một Á có sự thành công vượt trội trong năm 2015 nhưng lại hoàn toàn khác nhau.
Những MV hoặc clip có nội dung vui vẻ, hài hước chiếm trọn danh sách 10 video được xem nhiều trên YouTube Việt Nam năm 2015.
Chàng béo Kpop là ca sĩ châu Á duy nhất lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard Mỹ bốn lần liên tiếp.
Nhà sản xuất Yang Hyun Suk – CEO công ty giải trí YG sở hữu khối tài sản 186 tỷ won thông qua cổ phiếu.
Dù đã thực hiện nhiều cách để xóa nhòa cái tên "Gangnam Style" nhưng bài hit của ngôi sao nhạc pop người Hàn Quốc vẫn là chủ đề bàn tán của công chúng.
Cùng xem lại những video ca nhạc hút sự quan tâm của khán giả, sắp “cán đích” 1 tỷ lượt xem trên YouTube.
Những video ca nhạc của Xuân Mai thu hút hơn 1,5 tỷ lượt xem, đứng ở vị trí 15 trong danh sách của YouTube thế giới.
Psy, Big Bang, TVXQ... là những cái tên được đánh giá là tiêu biểu cho Kpop.
Sau 6 tháng ra mắt trên Youtube, MV "See You Again" đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trên toàn thế giới.
Giải thưởng 1 tỷ đồng cho MV (video ca nhạc) đạt được 10 triệu lượt người xem (view) trong 30 ngày đã là động lực đáng kể để các ca sĩ dốc sức vào làm MV thời gian qua.
Katy Perry là ca sĩ duy nhất có 2 MV vượt mức một tỷ lượt xem trên Vevo đến thời điểm này.
CD bom tấn của nữ ca sĩ chạm doanh số 5 triệu bản chỉ sau 36 tuần lễ, vượt qua kỷ lục đang thuộc về “21” của Adele.
Theo tạp chí Billboard, "Blank Space" của Taylor Swift vừa trở thành video ca nhạc nhanh nhất đạt mốc 1 tỷ lượt xem.
Sau hai năm xuất hiện trên mạng xã hội YouTube, MV ca nhạc "Gangnam Style" của ca sĩ rap Hàn Quốc Psy nhận được hơn 2,1 tỷ lượt truy cập.
Chàng béo từng hứa hẹn sẽ quay lại với một ca khúc phù hợp không khí mùa hè.
Billboard Mỹ ca ngợi Taeyang là một ngôi sao R&B hiếm hoi của Kpop.
MV mới “Hangover” sẽ được tiết lộ lần đầu tiên trên talk show Mỹ ngày 8/6.
Nếu Psy muốn tránh danh “ăn may”, anh nhất định phải thành công với ca khúc tiếp theo.
Video từng gây sốt trên toàn thế giới vào năm 2012 nhiều khả năng sẽ đạt 2 tỷ lượt xem trong vài ngày tới.
SNSD đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, trong khi MV mới nhất của EXO thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày.