Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
3.584 kết quả phù hợp
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Quy tụ dàn sao V-biz cùng công nghệ trình diễn mãn nhãn, đại tiệc “Galaxy AI Immersive” mang đến trải nghiệm đỉnh cao với bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6.
Lễ hội Hypalooza 2024 diễn ra vào hai ngày 3/8 và 4/8 tại công viên bờ sông Sài Gòn đã thu hút hơn 40.000 khách tham dự với những dấu ấn đáng nhớ.
Cùng với âm thanh sống động, sân khấu hoành tráng và dàn line-up đình đám, "Samsung Galaxy AI Immersive" mang đến cho giới trẻ TP.HCM trải nghiệm âm nhạc chưa từng có.
Từng phải phẫu thuật để sửa lại do biến chứng thẩm mỹ nhưng Thảo My, Ngọc Nhi không hối hận. Họ cho rằng nhờ làm đẹp đã nhận được nhiều cơ hội tốt hơn và đây là sự đầu tư xứng đáng.
Sau khi ra mắt Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, Samsung khuấy động Sài thành với “Galaxy AI Immersive” vào tối 9/8, giúp khán giả tận hưởng âm nhạc và các tính năng Galaxy AI đỉnh cao.
18 cá nhân và tổ chức hiện nắm hơn 73% vốn điều lệ của VIB. Trong đó, Chủ tịch VIB Đặng Khắc Vỹ cùng người có liên quan nắm tới hơn 20% vốn.
Vì mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp, bé A. sinh ra với cơ quan sinh dục bị dị tật bẩm sinh, không thể xác định được giới tính, phải phẫu thuật tái tạo vùng kín.
TP.HCM chuẩn bị chào đón sự kiện mùa hè quy mô mang tên Hypalooza 2024, nơi kết hợp giữa âm nhạc và thể thao.
Giữa lúc nghệ sĩ nam thống trị từ mạng xã hội tới trang nhạc số thông qua các chương trình khác nhau, đồng nghiệp nữ lại khá im ắng, mờ nhạt.
Đánh dấu 36 năm nâng giá trị cuộc sống cung cấp sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam, VietinBank Premium tri ân khách hàng thân thiết với sự kiện âm nhạc ở Hà Nội tháng 7 này.
Nhà báo, tác giả Trung Nghĩa tạo dấu ấn nơi cộng đồng đọc sách vừa qua với tác phẩm "Đọc sách cũng như yêu".
Theo chuyên gia, đa phần chi phí tổ chức live show không chỉ có nguồn đầu tư trực tiếp từ phía nghệ sĩ theo kiểu lời ăn lỗ chịu. Đứng sau các live show tiền tỷ thường là nhãn hàng.
Tổ chức live show đòi hỏi số tiền đầu tư rất lớn, do đó nếu không có nhà tài trợ, các nghệ sĩ dễ rơi vào tình trạng thua lỗ. Tuy nhiên, cũng có những nghệ sĩ cháy vé, thắng lớn.
Những ngày qua, sự việc giữa Hà Trần với Tùng Dương, Trấn Thành gây xôn xao. Ngày 11/6, nữ diva lên tiếng khẳng định cô không có ý chê bai đồng nghiệp.
Dưới bản cover "Sau lời từ khước" của Tùng Dương, Hà Trần bình luận “No shame”. Việc này đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, nhiều sao Việt như Lan Ngọc, Diệu Nhi, Ngọc Châu, Diễm My... chia sẻ loạt hình ảnh khi còn bé.
CTicket - nền tảng bán vé trực tuyến của hệ sinh thái Ngân hàng số Cake by VPBank - là đơn vị phụ trách bán vé cho live concert của nhóm nhạc K-pop Tempest.
CTicket của Cake by VPBank là đơn vị độc quyền bán vé Live Concert của ban nhạc nam Tempest. Các tín đồ âm nhạc KPop có thể đặt vé sớm qua CTicket từ 12h ngày 11/5.
Bỏ 10 triệu để đi liveshow Mỹ Tâm, tốn hàng trăm triệu cho sở thích chụp ảnh… là hai trong số nhiều đam mê được đặt lên bàn cân để Doctor Housing tư vấn trong How2Money tuần này.