NTK Lê Long Dũng: '2023 sẽ là cuộc chơi của trang phục đỏ, hồng, neon'
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
360 kết quả phù hợp
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
Theo nghiên cứu, việc trang điểm kết hợp nhiều màu sắc nổi bật sẽ giúp cơ thể sản sinh dopamine - hormone khiến chúng ta hưng phấn và hạnh phúc.
Đính đá quý, màu sắc bắt mắt hay cổ điển là một số đặc điểm nổi bật của những mẫu thiết kế phổ biến và thịnh hành trong giới đồng hồ.
Graphic-eyeliner giúp đôi mắt trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn. Thêm đó, bạn có thể sử dụng ngọc trai, kim cương hoặc kim tuyến để tạo hiệu ứng ấn tượng.
Những màu sắc kỹ thuật số như tím oải hương, bạc hà, hồng phấn mang đến sự vui tươi và mới mẻ cho không gian, từ đó thúc đẩy sức khỏe tinh thần của người ở.
Puma Rick & Morty MB.02 “đổ bộ” tại Việt Nam, hứa hẹn làm mưa làm gió tủ giày của các sneakerheads.
Bảng hiệu neon đầy màu sắc được thiết kế cho bảo tàng M+ tại Hong Kong theo cảm hứng từ kiến trúc và văn hóa địa phương, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.
Thay vì vàng 14K, nhiều bạn trẻ đang chuyển sang trang sức bạc, màu sắc neon để phù hợp với túi tiền, dễ phối đồ.
Ngoài những kiểu tạo cảm giác rùng rợn, hãy làm mới bằng các thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân.
Những chiếc váy cạp trễ khoe hông hay thiết kế lấp lánh phù hợp với bữa tiệc sôi động được dự đoán tạo nên cơn sốt.
Trong phòng ngủ, bạn nên tránh những màu tối như đen hoặc màu quá sáng như vàng, cam và neon.
Ngoài chức năng là phụ kiện thời trang, các chiếc túi xách gắn liền với hình ảnh của cố nữ hoàng còn là công cụ giúp chủ nhân truyền tải thông điệp ngầm đến nhân viên hoàng gia.
Tham dự Tuần lễ thời trang Tokyo, các bạn trẻ chọn trang phục có phom dáng lạ mắt, khác biệt. Nhiều người ưu tiên bộ đồ màu sắc nổi bật.
Từ những chiếc váy tắm kín đáo, nặng nề ban đầu, đồ bơi đã phát triển và ngày càng phô diễn nét đẹp cơ thể nữ giới nhiều hơn.
Hầu hết sông băng trên khắp thế giới đang thu hẹp dần do biến đổi khí hậu, nhưng tình trạng này diễn ra đặc biệt nghiêm trọng ở dãy Alps, nơi được coi là nóc nhà châu Âu.
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Sông băng ở dãy Alps bị tan chảy do nhiệt độ cao vô tình khiến các nhà leo núi phát hiện ít nhất hai bộ hài cốt cùng một xác máy bay đã thất lạc trong hơn nửa thế kỷ.
Xu hướng nội y không còn bị gò bó bởi lằn ranh giới tính. Các nhà thiết kế đang tạo ra những bộ đồ phù hợp cho tất cả.
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Thảm đỏ LHP Cannes không có nhiều trang phục thảm họa như những lễ trao giải khác. Song một số khách mời vẫn bị đưa vào danh sách mặc xấu.