Làm đẹp đón Tết và cái kết 'đắng'
Mong muốn có một diện mạo xinh đẹp để đón Tết, không ít người đã trở thành "con mồi" của các bác sĩ tự phong và các cơ sở thẩm mỹ hoạt động trá hình.
3.126 kết quả phù hợp
Làm đẹp đón Tết và cái kết 'đắng'
Mong muốn có một diện mạo xinh đẹp để đón Tết, không ít người đã trở thành "con mồi" của các bác sĩ tự phong và các cơ sở thẩm mỹ hoạt động trá hình.
Lằn ranh về sống chết là một thứ rất mong manh. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về cái chết, bởi đôi khi đó lại là khởi đầu cho một hành trình mới.
Sao nói ‘Tết nhất’ mà không nói ‘Tết nhì’, ‘Tết ba’?
“Tết nhất” là từ dùng để gọi Tết Nguyên đán chứ không chỉ những cái Tết khác như Trung thu, Đoan ngọ…
Một thói quen làm việc phổ biến gây hại như hút cần sa
Làm nhiều việc cùng lúc thực chất không năng suất như nhiều người nghĩ, trái lại tốn thời gian hơn và gây tác hại tương tự sử dụng chất kích thích.
Điều ít biết về cuốn sách và tác giả đoạt Giải thưởng Sách quốc gia
Nhận Giải B tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ sáu, bộ sách "Hít hà mùi đất nước" truyền tải thông điệp về môi trường bằng chính tình yêu, sự tò mò của trẻ đối với thiên nhiên.
Đoạn đường hơn 1 km ở Thảo Điền có hàng chục quán cà phê, nhà hàng
Một phần đường Xuân Thủy cũng vừa được TP Thủ Đức mở tuyến phố đêm Thảo Điền với kỳ vọng trở thành địa điểm sôi động, quy tụ nhiều hình thức giải trí như ẩm thực, mua sắm...
Thế hệ 'cần hơi người' sau đại dịch
Nhiều công ty khởi nghiệp ở Singapore chuyên tổ chức các sự kiện giúp giới trẻ kết bạn với nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp của người Singapore.
Cách ăn chơi kiểu mới ở Venice
Không chỉ có Cung điện Doge hay Vương cung thánh đường St. Mark, "đất nước hình chiếc ủng" còn ẩn chứa nhiều điểm dừng chân thú vị, ít xô bồ không phải ai cũng biết.
Hàng loạt bệnh viện tư nhân mọc lên khắp TP.HCM
Làn sóng đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tư nhân đang nở rộ tại thành phố đông dân nhất Việt Nam. Đến hết năm 2022, TP.HCM có 61 bệnh viện tư, chiếm khoảng 20% cả nước.
Cái giá đắt của những người 'bỏ phố'
Thời đại dịch, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Millennials đã ồ ạt bỏ phố về mua nhà ở vùng ngoại ô. Sau một vài năm, họ hối hận, mắc kẹt vì không thể quay lại.
Biến dạng, nhiễm trùng vì đi sửa mũi theo quảng cáo
Liên tục sửa mũi tại nhiều địa chỉ khác nhau, nhiều người đau đớn vì biến chứng nặng và khó khôi phục dáng mũi ban đầu.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Lý do nhiều Gen Z không biết cách tận hưởng niềm vui, ít có bạn bè
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
'Tiền mất, tật mang' vì tai nạn khi thẩm mỹ
Các dịch vụ thẩm mỹ chui vẫn“mọc lên như nấm” bất chấp nhiều hậu quả nghiêm trọng. Gần nhất, một phụ nữ tại Cà Mau đã tử vong khi nâng ngực trong khách sạn ở quận 10, TP.HCM.
Chuyện gì đang xảy ra ở phố đèn đỏ khét tiếng tại Amsterdam
Giới chức thủ đô Amsterdam, Hà Lan công bố kế hoạch chuyển "phố đèn đỏ" ở những tuyến đường đã tồn tại hàng trăm năm qua tới khu vực mới, mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi.
Năm 2023 sắp hết nhưng Bella vẫn chưa được giải thoát
Năm 2019, tập đoàn Lotte cam kết sẽ thả chú cá voi beluga Bella khỏi bể trong thủy cung lớn nhất Seoul (Hàn Quốc) nhưng hơn 4 năm trôi qua lời hứa vẫn chưa được thực hiện.
EMA phản ứng với kế hoạch 'trung tâm khiêu dâm' 100 phòng ở Amsterdam
Cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMA) tuyên bố theo dõi chặt chẽ kế hoạch xây dựng phố đèn đỏ mới khi Amsterdam di dời phố đèn đỏ đình đám De Wallen.
Bị dân mạng chê cười vì mua Porsche giá 3.000 USD trên mạng
Nhiều người Trung Quốc mua những chiếc Porsche chỉ với giá 23.000 nhân dân tệ (3.200 USD), và nhận được những chiếc xe giả với nhiều vấn đề như phanh tay bị lỗi, động cơ ồn ào.
Bên trong khách sạn mỏng nhất thế giới
Một mảnh đất không ai muốn mua vì khích thước thiếu cân đối, thậm chí bị coi như bãi rác, đã mọc lên một chiếc “khách sạn mỏng nhất thế giới” với phong cách độc đáo.
Quán cà phê 'hot' nhưng khách chỉ đến một lần
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.