Phong vị ẩm thực đa sắc của đảo quốc sư tử
Không chỉ là quê hương của các nhà hàng và quán ăn bình dân gắn sao Michelin, ẩm thực Singapore còn được ví như một di sản văn hóa, kế thừa, phát triển theo thời gian.
2.044 kết quả phù hợp
Phong vị ẩm thực đa sắc của đảo quốc sư tử
Không chỉ là quê hương của các nhà hàng và quán ăn bình dân gắn sao Michelin, ẩm thực Singapore còn được ví như một di sản văn hóa, kế thừa, phát triển theo thời gian.
5 món Tây nhanh gọn cho bữa tối
Nếu đã ngán những món ăn quen thuộc, người nội trợ có thể tham khảo các công thức bên dưới giúp bữa tối của gia đình thêm phong phú.
Địa điểm thưởng thức bữa tối ở TP Thủ Đức
TP Thủ Đức là lựa chọn của nhiều thực khách khi tìm địa điểm ăn tối, nhậu cùng bạn bè khi nhiều hàng quán đã thông báo phục vụ tại chỗ.
Đồ nướng là lựa chọn của nhiều du khách khi đến phố núi. Bạn có thể tìm tới một trong những địa chỉ có tiếng dưới đây để nhâm nhi.
Nha Trang, Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều sau mùa dịch
Việt Nam đang dần khởi động lại du lịch nội địa sau nhiều tháng giãn cách. Du khách có xu hướng tìm kiếm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt cho chuyến đi tháng 11.
Những quán ăn lâu đời ở Bangkok mất chủ vì Covid-19
Khi ông Chanchai, chủ một quầy đồ ăn nổi tiếng ở thủ đô Thái Lan, qua đời vì Covid-19, các con ông trở thành người kế nhiệm.
Chủ quán ăn ở phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ: 'Mừng vì khách lại ngồi kín bàn'
Sau khi dịch vụ ăn uống được phép phục vụ tại chỗ, giới trẻ đổ về “thiên đường ẩm thực” Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM) để thưởng thức các món ăn vặt và tận hưởng không khí đường phố.
Cà phê, nhà hàng quận 1 trong ngày đầu bán tại chỗ
Khách hàng không cần chờ lâu để được thưởng thức cà phê và các món ăn tại chỗ.
Công thức món pate Hải Phòng dễ làm tại nhà
Với vị thơm béo và có nhiều chất dinh dưỡng, pate gan trở thành món ăn kèm phổ biến và là "món tủ" của nhiều tín đồ ẩm thực.
7 trải nghiệm kỳ thú khi đến 'cánh cổng vào Nam Mỹ'
Ghé thăm Colombia, du khách sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực độc đáo tại các thành phố lịch sử, hay gặp gỡ động vật trong khu rừng nhiệt đới.
Du khách Việt muốn đi TP.HCM, Đà Lạt nhất
Dựa trên dữ liệu danh sách mơ ước (Wishlist), nền tảng đặt phòng trực tuyến Booking đã thống kê những điểm đến yêu thích của khách Việt.
4 lần đổi vé máy bay, mong về nhà sau gần 8 tháng kẹt ở TP.HCM
Nhiều tháng nay, Phượng Mai chưa thể về Hà Nội vì dịch bệnh bùng phát. Những ngày qua, cô sốt sắng theo dõi lịch trình bay, đổi vé 4 lần với hy vọng sớm được gặp gia đình.
Đặt món sợi ngon cho sáng đầu tuần ở TP.HCM
Chỉ với vài thao tác đặt món trực tuyến, bạn có thể nạp năng lượng đầu ngày với những hương vị ấm nóng, đậm đà được giao tận nơi.
Hậu đại dịch, người trẻ yêu bếp, tự nấu ăn nhiều hơn
Từ thói quen ăn hàng hay mua đồ làm sẵn, trong đại dịch, nhiều người trẻ bắt đầu tự nấu ăn nhiều hơn, coi đây là thú vui trong cuộc sống và giúp tiết kiệm.
Quán cà phê ăn theo 'Squid Game' ở Singapore
Trò chơi tách kẹo đường trong series truyền hình Hàn Quốc xuất hiện tại một quán cà phê ở Singapore. Trong 2 phút, thực khách hoàn thành thử thách sẽ được tặng đồ uống miễn phí.
Lý do món kẹo đường trong 'Squid Game' gây sốt
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Đi du lịch tại chỗ khi khách sạn ở TP.HCM hoạt động lại
Sau 4 tháng ở nhà, Xuân Ngọc và hội bạn lên kế hoạch staycation tại TP.HCM. Qua thông tin báo đài và mạng xã hội, chị biết được một số khách sạn trong địa bàn TP đã hoạt động.
Cơn sốt tách kẹo đường như trong Squid Game lan tới châu Âu
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.
Tiếp năng lượng, trao yêu thương vì một TP.HCM vui khỏe
Dịch bệnh phức tạp, khó khăn chồng chất, nhưng với sự tử tế từ cộng đồng và năng lượng tích cực lan tỏa qua các cuộc thi ý nghĩa, TP.HCM sẽ sớm vui tươi, khỏe mạnh trở lại.
Người bán kẹo đường ở Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ Squid Game
Từ khi bộ phim Squid Game ra mắt vào tháng 9, món kẹo này trở nên nổi tiếng và được nhiều người tìm mua. Mỗi ngày, An Yong-hui bán được hơn 500 chiếc, gấp 2,5 lần trước đó.