Gợi ý quà tặng chăm sóc cơ thể cho ngày 8/3
Những món quà xinh xắn và ý nghĩa như dược mỹ phẩm thiên nhiên được xem là lựa chọn tinh tế để nhắn gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
804 kết quả phù hợp
Gợi ý quà tặng chăm sóc cơ thể cho ngày 8/3
Những món quà xinh xắn và ý nghĩa như dược mỹ phẩm thiên nhiên được xem là lựa chọn tinh tế để nhắn gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
FPT Long Châu hợp tác ông lớn, đưa AI vào bán lẻ dược phẩm
FPT Long Châu hợp tác chiến lược với trường Đại học VinUniversity và Trường CNTT-TT, Đại học Bách Khoa Hà Nội về phát triển, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào bán lẻ dược phẩm.
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Nghịch lý chăm da của người trẻ
Bỏ hàng triệu đồng để đầu tư cho các sản phẩm chăm sóc da, nhiều người trẻ vẫn không thể hết mụn do những thói quen xấu.
Dự án khởi nghiệp đặc biệt của cựu sao Arsenal
Mathieu Flamini có thời gian thi đấu được xem là thành công, nhưng sự nghiệp kinh doanh của anh thậm chí còn ấn tượng hơn.
Người mẫu gốc Phi đầu tiên được SM chiêu mộ
Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.
Sinh viên và những nỗi lo mùa Tết
Các khoản thu nhập còn khiêm tốn là lý do người trẻ như sinh viên, nhân viên mới đi làm gánh vô vàn nỗi lo, áp lực mỗi khi Tết đến.
Loạt sản phẩm cao cấp từ thương hiệu DBH Dermaesthetics tại Việt Nam
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam, tạo cơ hội cho phái đẹp Việt trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da đúng chuẩn Mỹ.
Bioderma lên tiếng về việc sản phẩm bị thu hồi
Hãng khẳng định các công ty được nêu trong văn bản yêu cầu thu hồi của Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) không được phép phân phối các sản phẩm Bioderma chính thức tại Việt Nam.
KyungLab đồng hành cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022
Mỹ phẩm KyungLab sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng trong thời gian đương nhiệm và cống hiến cho cộng đồng.
Bảo Thy: 'Onyx Cosmetics là đam mê và tâm huyết của tôi'
Là thương hiệu mỹ phẩm do ca sĩ Bảo Thy thành lập, Onyx Cosmetics có mặt trên thị trường hơn 4 năm và được người tiêu dùng yêu thích.
Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe sắc cùng mỹ phẩm KyungLab
Các người đẹp Hoa hậu Việt Nam vừa thực hiện buổi chụp hình cùng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da đến từ KyungLab - nhà tài trợ kim cương của cuộc thi.
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
Nữ giám đốc chuyển hướng kinh doanh mỹ phẩm nhờ Vimaccos
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Thị Thọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thương mại và Phát triển TVG - đang tất bật chuẩn bị ra mắt 5 loại mỹ phẩm chăm sóc da.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Mua kim cương, chuyến du lịch tặng cha mẹ dịp Tết
Muốn tạo bất ngờ cho mẹ trong dịp Tết, Nam Võ (28 tuổi, TP.HCM) chi 170.000 USD mua nhẫn kim cương tại Thái Lan để làm quà.
Cách chấm dứt mụn trứng cá trong thời tiết hanh khô
Với mức nhiệt giảm sâu cùng độ ẩm thấp, nhiều người gặp phải tình trạng nổi mụn trứng cá tại các bộ phận trên cơ thể. Việc chăm sóc da hợp lý sẽ giúp bạn có làn da đẹp đón Tết.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.