Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch
Các chuyên gia khuyên mọi người nên thoa kem chống nắng sau 2-3 giờ khi ra ngoài để bảo vệ da.
775 kết quả phù hợp
Bảo vệ da thế nào cho những chuyến du lịch
Các chuyên gia khuyên mọi người nên thoa kem chống nắng sau 2-3 giờ khi ra ngoài để bảo vệ da.
4 tiêu chí chắp cánh phái đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2022
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Thương hiệu Casmara là nhà tài trợ độc quyền của 'Bàn tròn CEO'
Thông qua sự kiện “Bàn tròn CEO”, thương hiệu Casmara mong muốn kết nối với nhiều spa, thẩm mỹ viện chất lượng, chuyên nghiệp.
Chi tiền triệu học đánh son, kẻ lông mày
Thay vì mất thời gian và tốn nhiều tiền cho một lần makeup ở tiệm, nhiều bạn trẻ dành thời gian học trang điểm để tự làm đẹp cho chính mình, phục vụ công việc và cuộc sống.
Giảm mụn với 3 bước chăm da cơ bản
Không chỉ tuổi dậy thì mà ở mọi độ tuổi, nếu làn da không được làm sạch hay chăm chút cẩn thận, mụn trứng cá sẽ xuất hiện.
Cuối tháng lương về, chốt 6 món skincare tự tin đón hè
Lương về là dịp tín đồ skincare có thể sắm loạt mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể để rạng rỡ và tự tin đón hè.
Những chàng trai chi mạnh tiền để làm đẹp, dưỡng da
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
Bora Cosmetics và giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Gil Lê - đại diện hình ảnh cho nhãn mỹ phẩm 'made in Vietnam'
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
Vì sao nếp nhăn ở tuổi 40 của Song Hye Kyo lại là vấn đề?
Nỗi sợ già đã lớn đến mức một vết chân chim, nếp nhăn nơi khóe miệng hay vài ba sợi tóc bạc, những điều rất tự nhiên ở tuổi 40, lại trở thành thứ gì đó bất bình thường.
O'mani Beauty & Spa - trung tâm chăm sóc làn da cho người mê làm đẹp
Với trang thiết bị tiên tiến từ Mỹ, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, O'mani mang đến dịch vụ chăm sóc da cao cấp cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Đế chế mỹ phẩm tỷ USD của Kim Kardashian
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Sự suy tàn của 'ngày hội sale' ở Trung Quốc
Các chương trình giảm giá lớn khi mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc đang chứng kiến sự dè dặt trong chi tiêu của nhiều người trẻ, do ảnh hưởng từ các đợt phong tỏa nghiêm ngặt.
Hàng Nhật chính hãng - lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng Việt
Chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng là những yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
CEO Đặng Thanh Hằng: ‘Phụ nữ có giá trị luôn hạnh phúc và thành công’
Chủ tịch, CEO Tập đoàn Thanh Hằng cho rằng người phụ nữ ngoài vẻ đẹp bên ngoài phải có sự chân thành, phải tạo nên giá trị của bản thân để luôn hạnh phúc và thành công.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.