Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
3.402 kết quả phù hợp
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
FIFA khiến các kỳ World Cup trông như trò chơi điện tử
Mọi yếu tố xung quanh một kỳ World Cup đều được FIFA đưa vào hệ tiêu chuẩn chặt chẽ. Do đó, các giải đấu trong hơn 10 năm qua không còn khác biệt khi xem qua truyền hình.
Michelin Guide không đánh giá ẩm thực Hà Nội hay TP.HCM ngon hơn
Sau nhiều năm, Michelin Guide chính thức ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn mang tới cuộc cạnh tranh chất lượng lớn giữa các nhà hàng.
6 tựa sách truyền cảm hứng rong ruổi châu Á
Châu Á là miền đất của thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp, văn hóa lâu đời đa dạng và đặc sắc. Hành trình khám phá châu lục này để lại những trải nghiệm khắc ghi đối với các tác giả.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Cảnh Phượng Hoàng cổ trấn thắng giải bức ảnh lịch sử của năm
Hạng mục "Lịch sử Thế giới" của giải thưởng History Hit Historic Photographer of the Year công nhận những bức ảnh ấn tượng về các di tích lịch sử trên khắp thế giới.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Chú rể đi xe mui trần cổ điển đến rước dâu Hoa hậu Ngọc Hân
Sau lễ ăn hỏi vào sáng 27/11, cô dâu Ngọc Hân được chú rể Phú Đạt đón về nhà trên chiếc xe phong cách cổ điển.
Lễ ăn hỏi trang trí 500 bông sen của Hoa hậu Ngọc Hân
Ngọc Hân và Phú Đạt tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 27/11 tại nhà riêng ở Hà Nội.
Những cuốn sách truyền cảm hứng nấu ăn cho hội yêu bếp
Nấu ăn ngon không chỉ cần sự khéo tay, mà còn cần cảm hứng, tình yêu đặt trong từng món ăn.
Món ăn luôn cháy hàng ở Hàn Quốc dịp World Cup
Đối với nhiều người hâm mộ bóng đá ở Hàn Quốc, gà rán kèm bia là bộ đôi dường như không thể thay thế mỗi khi theo dõi các trận đấu.
Nét độc đáo của miệt Hậu Giang
Nhiều câu chuyện kể cụ thể, tự nhiên về lối sống và tính cách của bà con miền Tây được ghi lại trong tác phẩm "Chuyện trong nhà ngoài xóm miệt Hậu giang".
Người dân Hà Nội 'săn' hàng đặc sản vùng miền
Với loạt mặt hàng đặc sản vùng miền như gạo Sóc Trăng, thịt trâu gác bếp Tây Bắc, tỏi Lý Sơn... Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam đã thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.
Cha ông ta đã có câu “Hòn đất mà biết nói năng thì thầy địa lý hàm răng chẳng còn”. Đây là một ẩn dụ nói về Thần Đất của Việt Nam trong dân gian.
World Cup làm nên lịch sử với chuyến bay thẳng từ Israel đến Qatar
Dù không có quan hệ ngoại giao, Israel và Qatar đã thiết lập các chuyến bay thẳng đầu tiên để đưa người hâm mộ đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
'Vũ trụ' thời trang nam của Roger & Fank
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Bầu không khí cuồng nhiệt ở lễ khai mạc World Cup 2022
Không khí háo hức tràn ngập đường phố Qatar ở thời điểm diễn ra lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 tại sân Al Bayt.
Qatar chi tiền thuê CĐV giả tại World Cup 2022?
Truyền thông đặt nghi vấn khi có nhiều nhóm người hâm mộ của tuyển Anh, Đức, Bồ Đào Nha nhưng lại có gốc gác Ấn Độ.
Nơi giải trí rẻ tiền của giới trẻ Hàn Quốc
Với mức giá chỉ 1.000 won/tấm, các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường thu hút đông thanh niên Hàn kéo đến với mong muốn có bức hình tự nhiên, ghi lại niềm vui là chính.
Khách Việt ít cuồng chân dịp cuối năm
Du lịch Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nội địa. Tuy nhiên, đi kèm theo đó cũng là những thay đổi khó lường.