Hàng tiêu dùng truyền thống Việt kết nối thế giới
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
96 kết quả phù hợp
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Trong bữa cỗ ngày Xuân, đĩa dưa hành nhìn thật khiêm tốn, có lẽ cũng vì là món ăn rẻ tiền, nhưng nó lại được nhiều người ưa thích.
Nhiều người có thói quen cất thức ăn cho ngày hôm sau khi không dùng hết. Tuy nhiên, một số thực phẩm không chỉ mất chất dinh dưỡng mà còn gây hại sức khỏe nếu để qua đêm.
Nhiều người vì tiếc chén nước chấm còn nhiều, không đổ đi mà giữ lại dùng cho những ngày tiếp theo. Tuy nhiên, thói quen này không an toàn như bạn nghĩ.
Hệ thống nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt rộng 22.000 m2 tại Phú Quốc là bí quyết làm nên hương vị thơm ngon trứ danh của nước mắm Chin-su, Nam Ngư.
Việt Nam là thiên đường món cuốn với 103 loại khác nhau. Đặc trưng món cuốn Việt là nhiều rau, hương vị tươi mát, thường được ăn cùng nước chấm, lý tưởng thưởng thức ngày hè.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Thường xuyên có mặt trên mâm cơm của người Việt, là thứ gia vị gây thương nhớ, giọt nước mắm ngon chắt lọc tinh túy biển khơi và bàn tay làm nghề khéo léo từ người ủ chượp.
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Về miền Tây Nam Bộ vào mùa hè, ngoài thưởng thức cây trái miệt vườn, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn dân dã của con người nơi đây.
Theo CNN, nước mắm được ví như linh hồn ẩm thực Việt và là gia vị dân tộc không thể thiếu trong mỗi món ăn.
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
Nước chấm cá cơm 3 Miền là lựa chọn của nhiều đầu bếp nổi tiếng để nấu từ mâm cơm giản dị thường nhật đến cao lương mĩ vị trên bàn tiệc.
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
Với dung tích chai lớn hơn đến 1.000 ml, nước chấm cá cơm 3 Miền mang đến nhiều bữa ăn ngon và tiện lợi cho hội nội trợ 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Một tiệm bún chả có tên Hàng Mành ở khu tập thể Thành Công (Hà Nội) khá đông khách, mỗi ngày người làm dùng 3 máy nướng thịt thay vì quạt tay như các quán khác.
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.
Ram giòn rụm, nhân tôm thịt béo ngậy kết hợp lá cải cay với vị đắng hơi hăng và nước chấm chua ngọt khiến bạn ăn hoài không ngán.
Cùng tên gọi "bánh bèo", mỗi địa phương lại có cách biến tấu nhân và kiểu trình bày khác nhau.