VTV phát sóng kênh truyền hình bằng tiếng Anh
Vietnam Today là kênh truyền hình đối ngoại bằng tiếng Anh đầu tiên của Việt Nam, phát sóng 24/7, kèm phụ đề đa ngôn ngữ.
1.669 kết quả phù hợp
VTV phát sóng kênh truyền hình bằng tiếng Anh
Vietnam Today là kênh truyền hình đối ngoại bằng tiếng Anh đầu tiên của Việt Nam, phát sóng 24/7, kèm phụ đề đa ngôn ngữ.
YouTube lộ rõ tham vọng sau 1 năm 'bắt tay' Shopee
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài nói lý do đưa chuỗi điện máy, bách hóa lên sàn
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho rằng việc IPO riêng lẻ sẽ giúp từng chuỗi bán lẻ phát huy sức mạnh đặc thù, tạo thêm động lực cạnh tranh và gia tăng sức hấp dẫn với nhà đầu tư.
Chấp nhận bỏ nhà riêng, thuê chung cư nuôi con học trường tư
Đã có nhà ở phường Đại Mỗ (Hà Nội), song để con có môi trường học tốt, vợ chồng anh Hoàng quyết định cho thuê căn hộ này, đi thuê nhà khác ở gần trường của con.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Công ty mẹ Shopee sắp thành doanh nghiệp giá trị nhất Đông Nam Á
Doanh thu quý của Tập đoàn Sea - công ty mẹ Shopee - đã vượt các dự báo thị trường, nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và mảng trò chơi.
Việc sử dụng AI, lịch sử xem để xác định độ tuổi người dùng được cho là chưa phù hợp, và đang nhận làn sóng tẩy chay từ các nhà sáng tạo.
Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
Thuốc, áo quần bản 'dupe' bùng nổ ở Mỹ
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Đề xuất cấp chứng chỉ giá trị 12 tháng với KOL, KOC
Theo Hiệp hội An ninh mạng quốc gia, chứng chỉ giá trị trong 12 tháng giúp KOL trở nên uy tín, doanh nghiệp ưu tiên hợp tác, công chúng ưu tiên lựa chọn sản phẩm.
Từng là nền tảng của nhiều xu hướng, chia sẻ thân thiện, hữu ích, Threads đã chuyển dần sang dạng nội dung câu view, thiếu kiểm soát.
Techcombank 'đo ni đóng giày' giải pháp chuyển đổi số cho tiểu thương
Ông Hoàng Trọng Hiếu, Giám đốc Cao cấp Phát triển Giải pháp của Techcombank khẳng định không tiểu thương nào giống nhau, do đó ngân hàng thiết kế giải pháp cá nhân hóa cho từng hộ.
T&T sẽ bắt tay chủ AirAsia đầu tư đô thị sân bay tại Quảng Trị
Tập đoàn Capital A - công ty mẹ của hãng AirAsia sẽ hợp tác với Tập đoàn T&T nghiên cứu đầu tư phát triển đô thị sân bay ở Quảng Trị.
Văn học nghệ thuật trong thời đại công nghệ số
Nếu trước đây, văn học vận hành theo trục “tác giả - biên tập - nhà xuất bản - bạn đọc”, thì nay hệ sinh thái số cho phép tác giả trực tiếp đưa tác phẩm đến công chúng.
Kế hoạch mới của 'vua YouTube'
MrBeast sắp ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tiên dựa trên dòng đồ chơi bán chạy, nhắm đến khán giả Gen Alpha và mở rộng tầm ảnh hưởng ngoài nền tảng YouTube.
Amazon lấn sân thị trường xe cũ, cho hoàn xe sau 3 ngày dùng thử
Gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon chính thức lấn sân sang mảng xe cũ, cho phép khách hàng tại Mỹ mua xe đã qua sử dụng chỉ với vài cú nhấp chuột.
Quy mô khổng lồ của tập đoàn Ấn Độ cam kết rót 10 tỷ USD vào Việt Nam
Hoạt động trải dài từ khai thác than, cảng biển đến năng lượng tái tạo, Adani Group đang trở thành một trụ cột trong chiến lược phát triển Ấn Độ hiện đại và mở rộng ra toàn cầu.
HDBank báo lãi 6 tháng hơn 10.000 tỷ đồng, tỷ lệ ROE 26,5%
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - mã chứng khoán HDB) công bố kết quả kinh doanh quý II và luỹ kế 6 tháng 2025 với lợi nhuận vượt 10.068 tỷ đồng, tăng 23,3% so với cùng kỳ.
Chỉ 2 DN nội lọt top 10 thương hiệu người Việt ưa chuộng nhất
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Hé lộ chiêu trò 'bơm thổi' doanh số của các hãng ôtô Trung Quốc
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.