Labubu đắt nhất từng được bán trên eBay
Một món đồ chơi Labubu hiếm có vừa lập kỷ lục khi được bán với giá 10.500 USD trên eBay vào cuối tháng 7, trở thành món đồ chơi “xấu xí nhưng đáng yêu” đắt nhất trên nền tảng này.
3.705 kết quả phù hợp
Labubu đắt nhất từng được bán trên eBay
Một món đồ chơi Labubu hiếm có vừa lập kỷ lục khi được bán với giá 10.500 USD trên eBay vào cuối tháng 7, trở thành món đồ chơi “xấu xí nhưng đáng yêu” đắt nhất trên nền tảng này.
Thủ phủ thời trang nhanh của Trung Quốc lao đao vì thuế quan Mỹ
Quảng Châu là “trái tim” của ngành công nghiệp thời trang nhanh toàn cầu, song thuế quan Mỹ đang đặt gánh nặng lớn lên đơn hàng và lợi nhuận của nhiều xưởng may tại đây.
5 đồng hồ hiếm trong phiên đấu giá 1 triệu USD của giám đốc LV
Nền tảng đấu giá của Pharrell Williams vừa kết thúc phiên bán đồng hồ, với 5 mẫu hiếm từ Rolex, Richard Mille và Patek Philippe chiếm 70% doanh thu.
Sau mảng video ngắn, bán hàng, TikTok và YouTube lại cạnh tranh ở thị trường phát sóng trực tiếp.
Chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch mới đây, rich kid Jenny Huỳnh khiến fan "sốc visual" vì ngày càng gợi cảm, trưởng thành.
Chuỗi nhà thuốc Tsuruha Drug Store ra mắt cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Người dân tại TP.HCM vừa trải nghiệm mô hình nhà thuốc kết hợp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và hàng tiêu dùng từ thương hiệu nhà thuốc gần 100 tuổi Nhật Bản.
Cô gái học bài phát 3 năm liên tiếp trên YouTube 'đã tốt nghiệp'
Sau 8 năm liên tục xuất hiện trên livestream, cô gái hoạt hình trên kênh Lofi Girl mới đây thông báo "tốt nghiệp" khiến người xem chú ý.
Thái Lan triệt phá băng nhóm Trung Quốc lừa đảo qua điện thoại
Cảnh sát Thái Lan đã đột kích một biệt thự sang trọng ở Chiang Mai, được một băng nhóm người Trung Quốc sử dụng để thực hiện các vụ lừa đảo qua điện thoại nhắm vào khách hàng Trung Quốc.
Sợ trẻ em 'thối não', Malaysia muốn siết mạng xã hội
Chính phủ nước này cân nhắc ban hành lệnh cấm trẻ dưới 13 tuổi lập tài khoản mạng xã hội. Đề xuất được nhiều phụ huynh ủng hộ.
TP.HCM rà soát hoạt động các chợ ở Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu
Sở Công Thương TP.HCM đang rà soát tình hình hoạt động các chợ tại khu vực Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) để lên kế hoạch giải tỏa chợ hoạt động yếu kém.
Chỉ 2 DN nội lọt top 10 thương hiệu người Việt ưa chuộng nhất
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Việc PlayStation đẩy mạnh phát hành game đa nền tảng đang gây ra làn sóng bất bình trong cộng đồng người hâm mộ, nhiều game thủ thậm chí còn dọa sẽ chuyển sang PC.
Hé lộ chiêu trò 'bơm thổi' doanh số của các hãng ôtô Trung Quốc
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Sân bay Nội Bài nói gì khi bị xếp hạng 'tệ nhất thế giới'?
Sân bay Nội Bài nhận định chỉ số đúng giờ cần được cải thiện hơn nữa và đang tích cực phối hợp với các hãng hàng không, đơn vị mặt đất để triển khai các giải pháp đồng bộ.
Giới trẻ là động lực của thị trường sách Đức
Publisher Weekly dẫn dữ liệu do Hiệp hội nhà xuất bản và nhà bán sách Đức (GPBA) công bố, ngành sách Đức đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 1,8% trong năm 2024, đạt 11,56 tỷ USD.
EP 'Khong dau' - lát cắt cảm xúc trong từng giai điệu
Nếu âm nhạc là cuộc gặp gỡ, thì single sẽ là tin nhắn đêm muộn, EP là buổi hẹn hò cà phê 2 tiếng kể chuyện cũ và album là chuyến đi chơi xa cùng nhau.
Apple đóng cửa cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc
Đây là lần đầu tiên Táo khuyết rút lui khỏi một địa điểm bán lẻ ở thị trường tỷ dân, vốn được xem là quan trọng bậc nhất đối với hãng.
24 giờ ‘food tour’ thưởng thức hương vị Hải Phòng
Từ tô bánh đa cua ấm nóng đến đĩa giá bể giòn cay, ẩm thực Hải Phòng luôn khiến thực khách say mê bởi hương vị đậm đà và nét riêng không dễ trộn lẫn.
Tối 27/7, người hâm mộ bức xúc khi không thể xem trực tiếp trận đấu giữa Barcelona với Vissel Kobe do sự cố kỹ thuật trên nền tảng của CLB.
Ép người dùng xem quảng cáo, YouTube 'hốt bạc'
Doanh thu quảng cáo của YouTube tăng vọt, đạt gần 10 tỷ USD trong quý vừa qua nhờ việc phân phối thêm đáng kể quảng cáo đến người xem.