Điểm 10 của ông Nguyễn Thiện Nhân
Buổi tọa đàm trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam và nhiệm vụ đào tạo tài năng trẻ quốc gia chiều 13/11 đã có nhiều chia sẻ về chính sách thu hút người tài.
184 kết quả phù hợp
Buổi tọa đàm trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam và nhiệm vụ đào tạo tài năng trẻ quốc gia chiều 13/11 đã có nhiều chia sẻ về chính sách thu hút người tài.
Vì quá bức xúc việc hàng ngày có hàng trăm xe ben chở đá chạy ào ào cày nát đường gây khói bụi và nguy hiểm nên người dân đã làm rào chắn chặn đoàn xe.
Kết quả lỗ khoan cho thấy vết nứt nằm trên triền đá yên ngựa dưới tầng đất yếu có độ nghiêng khoảng 30 độ; với nền đường đắp cao từ 7-9 m cùng với hai bên bị tích nước.
Điều kiện địa chất bất khả kháng là nguyên nhân gây lún nứt mặt đường, cụ thể bên dưới mặt đường cao tốc tại vị trí lún nứt có nền đá hình yên ngựa nghiêng 30 độ gãy trượt cục bộ.
Vết rạn nứt tại Km 83 trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai là điểm nằm trong đoạn tuyến có đất yếu đã được tiên lượng. Trên toàn tuyến còn 10 vị trí tương tự cần theo dõi.
Ngôi nhà số 11, ngõ 34/187 phố Vĩnh Tuy (Hoàng Mai, Hà Nội) từng bị đình chỉ 3 lần vì hoạt động trông, giữ trẻ trái phép. Ngôi nhà 5 tầng này nghiêng có chỗ tới 65 cm.
Ngày 30/8, Bộ GTVT, Ban QLDA đường Hồ Chí Minh và các tỉnh Kiên Giang, Bạc Liêu sẽ tổ chức khởi công Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn Rạch Sỏi - Bến Nhất - Gò Quao - Vĩnh Thuận.
Trưa 18/6, hơn 100 công nhân đã khắc phục xong sự cố vỡ ống nước sông Đà tại xã Đồng Trúc (Thạch Thất, Hà Nội) và cung cấp nước trở lại cho hàng chục nghìn hộ dân thủ đô.
Tại gói thầu số 3 đưa vào khai thác cuối tháng 12/2013, xuất hiện hiện tượng lún, lệch 3-5 cm tại km14+100 - km14+120.
Sau 6 lần vỡ đường ống nước sông Đà, đến nay, công ty chủ quản vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.
Trước khi trúng thầu tại Việt Nam, nhà thầu công ty Hữu hạn tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc chưa từng xây dựng tuyến đường sắt đô thị nào theo hình thức tổng thầu EPC.
Hôm qua (22/4), Bộ GTVT đã đưa ra lý giải về việc đề nghị tăng 339 triệu USD vốn đầu tư tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
"Để làm được tổng thầu, thuyết phục kiến trúc sư, nhà thiết kế làm theo ý mình không phải dễ. Vì vậy, không cần mình phải giỏi chuyên môn như họ, mà là người hiểu nhu cầu các bên".
Chiếc xe 158 bánh không chỉ được biết đến với số lượng bánh nhiều hơn số bánh một đoàn tàu mà về mỗi lần ra đường, đơn vị chủ quản cần xin đến ba loại giấy phép khác nhau.
Nếu không có gì thay đổi, trong vài năm tới, khoảng cách từ TP.HCM, Hà Nội đi các tỉnh sẽ được rút ngắn đáng kể, tạo sức bật quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.
Công trình xây dựng dự án tháp đôi The ONE đã bị đình chỉ thi công do không đảm bảo an toàn.
Công tác giải cứu xe đầu kéo 60 tấn làm gãy đôi cầu tạm ở Vĩnh Long diễn ra trong đêm. Do nền đất yếu và không gian hẹp nên lực lượng cứu hộ gặp nhiều khó khăn.
Nhiều thành phố trên khắp thế giới trở nên hoang tàn, tiêu điều và không có người ở sau khi trải qua những thảm họa kinh hoàng như động đất, sóng thần, sự phun trào của núi lửa.
Xe chạy vào nền đất yếu, đâm vào chướng ngại vật, đánh lái đột ngột… là những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng lật xe dù không va chạm với bất kỳ chiếc xe nào khác.
“Địa hình khu vực an táng khá phức tạp về địa chất, là loại đất bùn pha cát, nền đất yếu, mực nước ngầm cao, xe công trình cơ động vào dễ lún sụt làm chậm tiến độ thi công".