Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh đánh chửi bạn nữ giữa lớp: Do chuyện tình cảm

Sự việc nam sinh đánh bạn đã được xác minh xảy ra tại lớp 12A5 trường THPT Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Chỉ vì mâu thuẫn tình cảm, nam sinh đã ra tay với bạn nữ.

Vừa qua, một clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh nam sinh ngang nhiên đánh bạn nữ ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của rất nhiều người đã khiến dân mạng bất bình.

Không chỉ ra tay mạnh bạo, nam sinh này còn lột áo quật vào người cô bạn. Ngoài ra, clip còn ghi lại cảnh hai thanh niên khác, miệng hút thuốc, đứng giữa lớp ngăn cản những học sinh trong lớp muốn bênh vực cho người bị đánh.

Nam sinh cởi áo, lao vào đánh bạn nữ ngay trong lớp học (Ảnh cắt từ clip).

Sáng 3/3, thầy Trần Văn Hùng - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Du, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận vụ việc này xảy ra vào tháng 11/2013 tại lớp 12A5. Nam sinh trong clip là N.A.T đã có hành động dã man đối với D.T.C (học sinh lớp 12A5).

"Do cả hai em đều là học sinh cuối cấp nên sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã họp và đưa ra hình thức kỷ luận cảnh cáo, phê bình trước toàn trường. Học sinh này cũng đã nhận khuyết điểm và xin lỗi bạn", vị hiệu trưởng thông tin.

Bên cạnh đó, thầy Hùng cho biết nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm giữa hai học sinh này.

 

Ba nam sinh chửi bới, đánh bạn nữ ngay trong lớp

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh ba nam sinh cởi áo, miệng hút thuốc, chửi tục lao vào đánh một bạn nữ ngay trong lớp học vừa bị tung lên mạng và trở thành đề tài nóng.

A.H

Bạn có thể quan tâm