Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
150 kết quả phù hợp
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Khoản đầu tư bổ sung cho nhà máy Nestlé Trị An sẽ giúp tăng cường năng lực, công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cà phê.
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.
Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với NAN Infinipro A2 (bước 3).
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Với thỏa thuận hợp tác 5 năm (2022-2027) cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, đặc biệt ở khu vực nông thôn.
“Rạng danh nghề bếp” là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Maggi Professional đồng hành cùng ngành bếp Việt.
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia.
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, những bạn trẻ tài năng Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trên đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.